14:41 13/06/2023

15 gói cước Internet VNPT dành cho doanh nghiệp đáng lựa chọn


Các gói cước Internet - Fiber dành cho doanh nghiệp của Tập đoàn VNPT luôn là sự lựa chọn kết nối hàng đầu của các khách hàng. Hàng chục gói cước wifi đa dạng, phong phú được nghiên cứu, xây dựng và cung cấp cho các khách hàng doanh nghiệp với quy mô từ nhỏ đến rất lớn.

Tùy vào quy mô doanh nghiệp mà khách hàng có thể lựa chọn các gói cước có tốc độ từ 80Mpbs đến  1000 Mbps. Các gói cước này có mức cước rất hấp dẫn và các tính năng vượt trội đáp ứng tốt nhất các nhu cầu truy cập làm việc của các cơ quan, doanh nghiệp.

Để thuận tiện cho khách hàng trong quá trình chọn lựa, các gói cước sẽ phân chia theo quy mô doanh nghiệp gồm: Nhỏ - vừa - lớn và rất lớn.Dưới đây là 15 gói Fiber doanh nghiệp ở nhiều mức giá, dung lượng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đang được VNPT cung cấp hiện giờ. 

Gói cước Internet VNPT cho doanh nghiệp có quy mô vừa

Đây là những gói cước phù hợp với văn phòng có quy mô 5 - 20 người:

Gói cước dành cho doanh nghiệp quy mô lớn - tập đoàn 

Những gói cước này phù hợp với doanh nghiệp - văn phòng từ 30 người đến hàng trăm người. Đây là những gói có tốc độ cao lên đến 1000 Mbps.

Những ưu đãi hấp dẫn khi chọn gói Doanh nghiệp VNPT

Khi lựa chọn sử dụng các gói cước Internet từ VNPT, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí lắp đặt, modem. Khi trả trước cước 6 tháng được tặng thêm 1 tháng; Trả trước cước 12 tháng tặng 3 tháng cước. 

Hãy liên hệ hoặc đến các phòng giao dịch của VNPT để hòa mạng gói cước tốt nhất cho văn phòng của mình cũng như có được sự trợ lực tốt nhất trong công việc bạn nhé!

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/cong-nghe/202306/15-goi-cuoc-internet-vnpt-danh-cho-doanh-nghiep-dang-lua-chon-53e7091/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại