15:59 26/03/2019

28/63 tỉnh thành sử dụng giải pháp smart city của VNPT


Đề án "Xây dựng TP HCM trở thành Thành phố thông minh giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn đến năm được ký cuối năm 2016 giữa VNPT và UBND TP HCM đã đạt được nhiều thành quả sau một năm triển khai.

 

UBND TP HCM đã đề nghị VNPT tham gia các dự án ngay từ đầu và kiểm soát khung công nghệ của các khu vực thí điểm bao gồm quận 1, quận 12, và Khu đô thị mới Thủ Thiêm phù hợp với khung công nghệ của thành phố.

 

Đặc biệt, với Khu đô thị mới Thủ Thiêm – được quy hoạch trở thành một trung tâm tài chính, văn hóa, dân cư tầm cỡ khu vực, trong suốt năm 2017, VNPT đã phối hợp với Ban Quản lý Đầu tư xây dựng Khu đô thị mới Thủ Thiêm để xây dựng các đề xuất cụ thể nhằm triển khai thí điểm mô hình đô thị thông minh một cách hiệu quả nhất.

 

Hướng tới xây dựng TP HCM trở thành đô thị thông minh và phát triển bền vững, VNPT đã huy động đội ngũ đông đảo các cán bộ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước, tham gia tư vấn, nghiên cứu, khảo sát, xây dựng đề án và khung công nghệ một cách nghiêm túc, kỹ lưỡng, trên nền tảng phương pháp luận khoa học, có sự tham khảo những mô hình đô thị thông minh thành công của thế giới.

 

Tại hội nghị sơ kết một năm thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa VNPT và UBND TP HCM, Bộ Thông tin và truyền thông đánh giá VNPT là lựa chọn đúng đắn cho TP HCM, có kinh nghiệm và tiềm lực đủ khả năng phát huy nguồn lực vừa xây dựng hạ tầng số cho hệ sinh thái giải pháp, vừa tham gia cung cấp giải pháp ICT chất lượng cao.

(Dân trí)

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại