15:27 27/03/2019

3 yếu tố giúp VinaPhone ‘ghi điểm’ với khách hàng


 Ưu đãi hấp dẫn

 

VinaPhone có hơn 40 gói thuê bao di động trả sau phổ biến, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng. Việc lựa chọn sử dụng theo gói cước cũng giúp khách hàng tối ưu được chi phí, vì giá cước luôn rẻ hơn nhiều lần so với mức thông thường, đồng thời có thể gói gọn tiêu dùng trong hạn mức mong muốn.

 

VinaPhone ghi diem nho muc gia hap dan va cuoc phi minh bach hinh anh 1

VinaPhone có nhiều gói cước đa dạng dành cho khách hàng.

 

Bên cạnh đó, các thuê bao có nhu cầu thoại nhiều cũng có thể lựa chọn gói ALO, gói Gia đình - giảm giá theo nhóm đăng ký với các cước phí ưu đãi. Thông tin chi tiết có tại website VinaPhone. Các gói cước đang được người dùng ưa chuộng hiện nay có ECO90 - dành cho thuê bao có nhu cầu thoại nhiều, với 90.000 đồng cho 1.000 phút nội mạng và 5 GB tốc độ cao. Khách hàng có nhu cầu sử dụng data và gọi nhiều ngoại mạng có thể sở hữu 2.000 phút gọi nội mạng, 100 phút gọi ngoại mạng và 9 GB data khi đăng ký ECO195 với chi phí 195.000 đồng/tháng. Đặc biệt, các gói ECO của VinaPhone đều miễn cước thuê bao và được hoàn cước 20% trong 6 tháng.

 

Chị Thu Hà (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Do đặc thù công việc kinh doanh, tôi đi lại thường xuyên, nhu cầu sử dụng data nhiều để tải tài liệu hay phát Wi-Fi cho laptop. Chính vì vậy, khi VinaPhone ra mắt gói cước ECO195, tôi đã đăng ký chuyển sang trả sau để sử dụng. Tôi thấy mức cước phí này khá hợp lý, và giúp tôi kiểm soát cước phí viễn thông hàng tháng tốt hơn”.

 

VinaPhone ghi diem nho muc gia hap dan va cuoc phi minh bach hinh anh 2

 

VinaPhone cung cấp nhiều công cụ giúp khách hàng kiểm soát lưu lượng sử dụng. Khách hàng có thể tải ứng dụng My VNPT để theo dõi các dịch vụ đang dùng, tra cứu các cước phí từng phút gọi và data sử dụng. Chi tiết lịch sử sử dụng dịch vụ di động cũng được cung cấp trên website VinaPhone.

 

Cước phí minh bạch

 

Bên cạnh đó, vào mọi thời điểm trong ngày, khách hàng có thể tra cứu lưu lượng sử dụng khi soạn tin theo cú pháp ALOTS gửi 900. Thuê bao trả sau cũng sẽ nhận được SMS thông báo khi tiêu dùng đến ngưỡng để chủ động sử dụng, hạn chế chi phí phát sinh không mong muốn.

 

Các thông tin cước phí, gói cước sử dụng, dịch vụ đăng ký thêm đều được VinaPhone cung cấp minh bạch đến từng khách hàng. Các thuê bao của VinaPhone có thể thay đổi gói, dịch vụ theo ý muốn mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

 

Thanh toán tiện lợi

 

Thanh toán đơn giản, nhanh chóng cũng là một trong những ưu điểm của VinaPhone, giúp khách hàng không còn nỗi lo gián đoạn dịch vụ khi chưa kịp trả cước. Nhà mạng cung cấp nhiều tiện ích thanh toán trả sau, từ bằng thẻ cào trả trước (ezPay), tài khoản ngân hàng (ezBank), đến ví điện tử VNPT Pay, MyVNPT. Thuê bao trả sau sẽ không cần phải đợi chờ thông báo cước hàng tháng, mà luôn có thể chủ động thanh toán vào mọi thời điểm, với hình thức thuận tiện nhất.

 

VinaPhone ghi diem nho muc gia hap dan va cuoc phi minh bach hinh anh 3

Cách thức tra cứu thông tin gói cước và dịch vụ của VinaPhone.

 

Không hạn chế sử dụng mà vẫn đảm bảo hiệu quả chi phí, minh bạch cước phí, thanh toán dễ dàng, dịch vụ trả sau của VinaPhone đang ngày càng hấp dẫn khách hàng. Với các khách hàng chuyển tới VinaPhone, dịch vụ trả sau của nhà mạng hứa hẹn mang đến sự tin cậy và hài lòng, đặc biệt phù hợp với người dùng lâu dài, ổn định.

 

(Theo Vietnamnet)

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại