16:06 06/11/2020

30 phút Cine: Chương trình “Review” phim độc-lạ-chất của MyTV


"30 phút Cine" là chương trình review phim độc quyền mới được ekip MyTV ấp ủ trong một khoảng thời gian dài. Cũng giống như các show độc quyền trước đó, "30 phút Cine" hứa hẹn sẽ mang lại có bạn những giờ phút giải trí ấn tượng có 1 không 2 cùng format độc-lạ-chất của chương trình. Hot show chính thức lên sóng từ tháng 11/2020 trên MyTV và ứng dụng MyTV Net.

 

Bạn là một “Mọt phim chính hiệu” ? Bạn đặc biệt giỏi trong việc tìm ra những điểm hot nổi bật trong những bộ phim? Đôi khi, bạn tìm được những tình tiết lạ trong phim mà rất ít người nhìn ra được và bạn vô cùng tâm đắc với nó? Nói một cách khác, bạn nghiền phim và bạn cũng là “Thánh review” phim trong hội bạn thân? Vậy thì bạn đã tìm được thêm một “cạ cứng” rồi đó.

"30 Phút Cine" là show đối thoại độc quyền trên MyTV dành riêng cho các khán giả yêu phim. 30 phút của chương trình sẽ là những review/đánh giá độc-lạ-chất với các bộ phim đặc sắc hấp dẫn và nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả từ khắp nơi trên thế giới. Phát sóng vào khung giờ giải trí đẹp nhất trong ngày: 20h30 thứ 6 hàng tuần, hot show này sẽ đưa ra những cái nhìn đa chiều, thú vị, thậm chí các tình tiết sản xuất ít ai chú ý đến nhưng lại đem lại nhiều hiệu quả bất ngờ cho những bộ phim giúp khán giả có thể cảm nhận giá trị các bộ phim một cách trọn vẹn nhất.

"30 Phút Cine" khác với những bài review phim khác trên mạng bởi sự trau chuốt đầu tư trong từng kịch bản, từng chủ đề và từng sản phẩm…đặc biệt là với sự dẫn dắt, tương tác của 2 MC trẻ trung cực duyên của chương trình là Hoàng Trung và Thanh Thủy.

Số đầu tiên của chương trình sẽ là chủ đề về những bộ phim tâm lý tình cảm lãng mạn lấy đi nhiều nước mắt của người xem. Trong đó, hai bộ phim được lựa chọn lần này chính là những bom tấn Hollywood đã từng làm mưa làm gió trên toàn thế giới.

Thử tài “Mọt phim Thánh review” của bạn một chút nha. Bạn có biết!? “Bộ phim nào đã từng ngự trị ở vị trí số 1 thế giới về mức độ ăn khách cũng như doanh thu cao nhất lịch sử trong suốt gần 2 thập kỷ” không? Và bức hình dưới đây sẽ gợi nhớ bạn tới bộ phim nào?

 

Đây sẽ chính là 2 bộ phim được "30 phút Cine" review bình luận trong số ra mắt của chương trình vào tối nay đó các bạn.

Nếu chưa tìm được câu trả lời thì hãy tạm gác lại lịch hẹn hò tối nay và vào MyTV xem nhé. Ẩn số của tập 1 sẽ được bật mí vào 20h30.

Đón xem tập 1 - 30 phút Cine trực tiếp trên kênh 802 truyền hình MyTV và livestream miễn phí trên ứng dụng MyTV Net. Bỏ lỡ chương trình bạn có thể xem lại tại Phim Truyện/30 Phút Cine. Chương trình được TVOD trong vòng 48h.

*Chỉ từ 157.000đồng/1 tháng khi đăng ký trọn gói Home Combo - HomeTV, miễn phí app MyTV và MyTV Net thưởng thức trọn vẹn kho phim truyện hấp dẫn

Tải App MyTV: mytv.com.vn/mytvmultiscreen hoặc MyTV Net: https://mytvnet.vn/tai-ve để trải nghiệm dịch vụ trên di động.

ĐĂNG KÍ NGAY THUÊ BAO MỚI => LH:18001166

Website: https://mytv.com.vn

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại