14:40 13/12/2019

30 triệu khách hàng của VNPT dễ dàng thanh toán, mua hàng dịch vụ thông qua tài khoản Agribank


Giờ đây, các khách hàng của VNPT không chỉ có thể thanh toán sử dụng dịch vụ của VNPT (di động VinaPhone, Internet cáp quang, điện thoại cố định, dịch vụ truyền hình) mà còn có thể thanh toán hóa đơn điện, nước, mua vé máy bay, tàu xe… khi liên kết tài khoản của Agribank của khách hàng với Ví điện tử VNPT Pay.

Tiếp tục phát triển các chức năng, tiện ích và đa dạng hóa các kênh thanh toán để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là nhu cầu mua sắm hàng hóa, dịch vụ trực tuyến qua các Ví điện tử, Agribank triển khai kết nối thanh toán với Ví điện tử VNPT Pay.

Từ đây, Khách hàng có tài khoản tại Agribank thông qua ứng dụng VNPT Pay có thể chuyển tiền từ tài khoản thanh toán tại Agribank vào tài khoản ví điện tử VNPT Pay để thanh toán cho các giao dịch mua bán trực tuyến với các đơn vị khác và hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng trực tiếp ra quầy giao dịch Chi nhánh Agribank nơi khách hàng mở tài khoản để đăng ký liên kết tài khoản với ví VNPT Pay. Khi đến giao dịch, các khách hàng cần mang theo giấy tờ tùy thân hợp lệ (Chứng minh nhân dân/ Chứng minh quân dân/ Chứng minh công an nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu) khớp đúng với các thông tin đã đăng ký với Agribank.

Khi giao dịch qua ví VNPT Pay, khách hàng có hạn mức tối thiểu là 50.000 đồng/giao dịch. Hạn mức tối đa 2.000.000 đồng/giao dịch và 10.000.000 đồng/ngày. Tổng số lần giao dịch/ngày tối đa 5 giao dịch thành công.

Các dịch vụ tiện ích khi liên kết thanh toán tài khoản Agribank với ví VNPT Pay gồm: Thanh toán cước dịch vụ VNPT (cước vinaphone trả sau, điện thoại cố định, Internet cáp quang, Fiber VNN, truyền hình MyTV); Mua vé máy bay, vé tàu xe; Nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ cào; Thanh toán hóa đơn: VTVCab, K+, thanh toán học phí…; Chuyển tiền, rút tiền giữa tài khoản Agribank với ví VNPT Pay an toàn, nhanh chóng; Thanh toán QR Code nhanh gọn tiện lợi.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại