14:53 03/06/2020

5 cách đóng tiền Internet VNPT nhanh chóng và thuận tiện


Để giúp khách hàng thuận lợi nhất quá trình thanh toán cước internet, hiện nay VinaPhone đang cung cấp nhiều phương thức đóng tiền Internet khác nhau rất đơn giản và nhanh chóng. Hãy cùng điểm lại 5 cách đóng tiền internet VNPT nhanh chóng - thuận tiện.

1. Thanh toán tiền Internet VNPT qua app My VNPT

App My VNPT là tiện ích cài đặt trên điện thoại di động giúp khách hàng quản lý mọi dịch vụ, gói cước của VNPT trên một thiết bị nhanh chóng và tiện lợi. Khách hàng không chỉ dễ dàng tra cứu thông tin về gói cước, đăng ký gói cước hay tra cứu các thông tin khuyến mãi khách hàng còn có thể thực hiện thanh toán tiền internet qua app.

Các bước thanh toán tiền Internet VNPT qua app vô cùng đơn giản:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào app My VNPT.

Bước 2: Chọn mục “Thanh toán”, tiếp tục chọn "di động" hoặc "mã hóa đơn" và điền thông tin vào các trường có sẵn.

Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị số tiền cước phí của khách hàng. Bạn nên kiểm tra lại số tiền cước xem đúng hay không

Bước 4: Khách hàng tiến hành thanh toán qua các phương thức như thẻ ngân hàng, Visa...

Bước 5: Hệ thống hiển thị thông báo thanh toán thành công sau khi bạn thực hiện thanh toán.

Ưu điểm của hình thức này là có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi và không cần dùng tiền mặt, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

2. Đóng cước Internet VNPT thông qua Ngân Hàng

Hiện nay các ngân hàng đều có dịch vụ hỗ trợ thanh toán hộ tiền cước. Khách hàng có thể đăng ký ủy nhiệm chi tiền cước dịch vụ hàng tháng tại điểm giao dịch của ngân hàng.

Giấy tờ cần thiết bao gồm: CMND của chủ tài khoản, hợp đồng sử dụng dịch vụ (nếu có) và mã thuê bao dịch vụ. Hình thức này rất thuận tiện và được nhiều khách hàng sử dụng. Do khách hàng chỉ cần đăng ký một lần thông qua ngân hàng, cước phí internet hàng tháng sẽ chủ động được trừ thông qua tài khoản.

3. Cách đóng tiền Internet VNPT qua các ứng dụng thanh toán

Đi cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, hiện nay có rất nhiều ứng dụng thanh toán để hỗ trợ khách hàng khi đóng cước. Khách hàng chỉ cần tải các ứng dụng này về điện thoại di động và thực hiện theo thông tin hướng dẫn tại ứng dụng là có thể thanh toán. Hình thức thanh toán đơn giản, nhanh gọn.

Hiện tại có rất nhiều ví điện tử hỗ trợ thanh toán dịch vụ Internet VNPT như Momo, VNPay, VNPT Pay…Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn ứng dụng phù hợp với cá nhân. Mỗi ứng dụng thanh toán sẽ có các cách sử dụng khác nhau.

4. Đóng tiền Internet VNPT trực tiếp tại điểm giao dịch

Cách thức đóng tiền internet đầu tiên đó là khách hàng có thể đóng trực tiếp tại điểm giao dịch. Hình thức này khá đơn giản, phù hợp với mọi khách hàng đều có thể thực hiện được.

Khách hàng có thể tới bất cứ điểm giao dịch nào của VNPT để thanh toán cước internet. Khi đi khách hàng cần mang theo tiền mặt và giấy báo cước của VNPT. Nếu không cầm theo giấy báo cước thì chỉ cần nhớ số thuê bao, số điện thoại hay mã khách hàng. Nhân viên giao dịch sẽ tiến hành tra cứu thông tin và hỗ trợ cho khách hàng đóng tiền tại điểm giao dịch.

Ưu điểm của hình thức đăng ký này là khách hàng dễ dàng, thuận tiện và được hỗ trợ trực tiếp bởi giao dịch viên tại điểm giao dịch. Hạn chế là khách hàng cần di chuyển đến các điểm giao dịch.

5. Thanh toán cước viễn thông bằng hình thức chuyển khoản

Đối với nhiều doanh nghiệp/cá nhân khi cần thanh toán cho nhiều mã/hóa đơn có thể áp dụng hình thức này để không phải thực hiện thao tác nhiều lần cho từng mã/hóa đơn dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên, khách hàng cần biết chính xác số tiền thanh toán của từng dịch vụ, chuyển khoản chính xác số tiền cần thanh toán và ghi rõ các mã hóa đơn cần thanh toán để thuận tiện cho việc đối soát và gạch nợ cho từng dịch vụ.

Tại Hà Nội, khách hàng có thể chuyển tiền vào các tài khoản sau:

Ðơn vị nhận tiền: Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Nội - Chi nhánh Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (có thể viết: TTKD VNPT Hà Nội)

Tài khoản: 16010000114156 tại Ngân hàng TMCP Ðầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 3

Tài khoản: 119000001788 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh TP Hà Nội

Nội dung chuyển khoản cần ghi rõ tháng cước và mã thuê bao cần thanh toán (VD: Cty CP TM Minh Quan NT cuoc T8 cho JH0569872/00123456MEN….)

Với 5 hình thức đóng tiền internet VNPT được đưa ra, chắc hẳn khách hàng đã có thêm cho mình những thông tin bổ ích cũng như lựa chọn được hình thức thanh toán phù hợp nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí).

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại