10:36 02/07/2021

8 anh hào vào tứ kết UEFA EURO 2020: ĐT Anh gặp "ngựa ô" Ukraine, Bỉ - Italia đại chiến


Vòng 1/8 sôi động và kịch tính của UEFA EURO 2020TM đã khép lại, và giờ là lúc cùng hướng tới vòng tứ kết với 8 đội tuyển xuất sắc nhất đang chờ đón. Các cặp đấu ở vòng tứ kết sẽ được trực tiếp trên dịch vụ MobileTV.

*Tứ kết 1: Thụy Sỹ - Tây Ban Nha 23h ngày 2/7 trên kênh VTV6

Thụy Sĩ gây bất ngờ lớn khi vượt qua Pháp ở vòng 1/8 bằng lối chơi gắn kết, giàu thể lực và không sợ hãi. Tới tứ kết, họ tiếp tục phải đối mặt một đội bóng mạnh khác là Tây Ban Nha, đội chật vật đánh bại Croatia 5-3 sau 120 phút vòng 1/8.

Tất nhiên, xét về thực lực, nhân sự, đẳng cấp, Thụy Sĩ đều ở cửa dưới. Nhưng với tâm thế không có gì để mất, đội bóng xứ đồng hồ hoàn toàn có thể gây khó dễ cho Tây Ban Nha. Về phần mình, Tây Ban Nha đang cho thấy họ càng chơi càng hay. Nếu cải thiện được khả năng phòng ngự, tin rằng thầy trò HLV Enrique sẽ giải mã được Thụy Sĩ.

Dự đoán: 1-1 (Tây Ban Nha thắng bằng đá luân lưu)



*Tứ kết 2: Bỉ - Italia 2h00 ngày 3/7 trên kênh VTV3

Vừa trải qua trận chiến căng thẳng với Bồ Đào Nha, Bỉ tiếp tục phải đụng một cái tên sừng sỏ khác - Italia. Đây cũng được coi là cặp đấu tâm điểm của vòng tứ kết UEFA EURO 2020TM.

Bỉ nhỉnh hơn về mặt lực lượng, chất lượng nhân sự ở từng vị trí đều tốt hơn. Tuy nhiên, việc nhiều khả năng không có sự phục vụ của De Bruyne lẫn Eden Hazard sẽ khiến sức mạnh của Quỷ đỏ suy giảm đáng kể.

Bên kia chiến tuyến, Italia trong hình hài mới đang hừng hực khí thế. Lối chơi tấn công của người Italia cũng cho thấy tính hiệu quả cao. Dẫu vậy, từ vòng bảng tới nay, Italia chưa gặp đối thủ nào thực sự mạnh. Thế nên, Bỉ sẽ là liều thuốc thử giúp người hâm mộ hình dung chính xác sức mạnh của tuyển Italia.

Dự đoán: Bỉ 1-1 Italia (Italia đi tiếp ở hiệp phụ)

*Tứ kết 3: CH Séc – Đan Mạch 23h, ngày 3/7 trên kênh VTV6

CH Séc khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ khi khuất phục Hà Lan (đội bóng đang có phong độ toàn thắng) tại vòng 1/8 của UEFA EURO 2020TM. Nhưng nên nhớ, đây là trận đấu họ được hưởng lợi rất nhiều từ sai lầm của đối thủ. Cuộc phiêu lưu của CH Séc nhiều khả năng sẽ chấm dứt khi đối thủ của họ là Đan Mạch. Xét về thành tích, Đan Mạch thua kém đối thủ khi có 2 trận thắng và 2 thất bại. Nhưng nên nhớ, càng vào sâu, “Những chú lính chì” càng thi đấu bay bổng và mọi vị trí của họ đều có thể ghi bàn. Mình chứng là họ lần lượt đánh bại Nga với tỷ số 4-1 và Xứ Wales với tỷ số 4-0 ở 2 trận đấu vừa rồi tại UEFA EURO 2020TM”.

Dự đoán: CH Séc 0-1 Đan Mạch

*Tứ kết 4: Ukraine – Anh 02h ngày 4/7 trên kênh VTV6

Ukraine tưởng chừng như đã bị loại nhưng bất ngờ có vé vào vòng 1/8. Tại vòng đấu này, họ chơi lép vế so với Thụy Điển nhưng lại được thần may mắn ủng hộ để giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Nhưng tới tứ kết, may mắn có lẽ không thể tiếp tục đồng hành cùng đoàn quân áo vàng. Đơn giản, đối thủ của họ là một đội tuyển Anh chơi chắc chắn, lì lợm và cũng vô cùng sắc bén.

Nếu các học trò của HLV Southgate duy trì được sự tập trung nhưng từng thể hiện trước tuyển Đức, cơ hội để Ukraine tạo nên bất ngờ gần như bằng không.

Dự đoán kết quả Ukraine 0-2 Anh

Toàn bộ các cặp đấu tứ kết UEFA EURO 2020TM sẽ được tường thuật trực tiếp trên dịch vụ MobileTV. Thuê bao VinaPhone soạn tin MV gửi 777 và truy cập link http://tv.vinaphone.com.vn, chọn các kênh VTV3, VTV6 để thưởng thức trọn vẹn các trận đấu này!

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại