10:52 01/02/2021

Bí quyết giúp dịch vụ truyền hình MyTV tăng trưởng ấn tượng


Năm 2020, dịch vụ truyền hình MyTV của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT tiếp tục có những kết quả mang tính bước ngoặt, khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường dịch vụ truyền hình trả tiền Việt Nam.

Dịch vụ truyền hình MyTV đã được đổi mới giao diện B2C hiện hữu nhằm tối ưu hoá và gia tăng trải nghiệm UI/UX… cùng với tính năng Remote Controller. Dịch vụ truyền hình MyTV cũng đã được đưa lên hệ sinh thái DigiLife của Tập đoàn VNPT, cho phép khách hàng trải nghiệm xuyên suốt giữa hệ sinh thái và dịch vụ MyTV. Đặc biệt, trong các hình thức thanh toán cước của khách hàng, MyTV cũng đã được bổ sung thêm phương thức thanh toán mới, thanh toán online qua Cổng thanh toán VNPT Pay. Năm 2020 cũng là năm VNPT đã hoàn thiện phát triển nhiều gói cước mới, các tính năng mới cho truyền hình MyTV.

Để cạnh tranh với truyền hình trong nước và doanh nghiệp ngoại ngoài việc đảm bảo kho nội dung lên tới hàng trăm nghìn giờ nội dung, MyTV hiện đang đầu tư mạnh vào các nội dung khác biệt, đặc biệt những thể loại nội dung được khán giả ưa chuộng như phim ảnh, âm nhạc, thiếu nhi, thể thao… Với nội dung đa dạng, khác biệt về cả kênh và video theo yêu cầu (VOD), MyTV tự tin có thể cạnh tranh với các ứng dụng này trong bối cảnh có môi trường cạnh tranh sòng phẳng, công bằng.

Tập trung đầu tư cung cấp nội dung với tiêu chí đa dạng về loại hình, đặc sắc về nội dung đáp ứng nhu cầu giải trí tăng cao của khách hàng MyTV nhất là trong giai đoạn giãn cách xã hội ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tính đến hết năm 2020, MyTV cung cấp tổng số 180 kênh trong đó có 86 kênh HD và 94 kênh SD, trên MyTV Net cung cấp 163 kênh trong đó có 72 kênh HD và 91 kênh SD. Chùm kênh đa dạng phong phú ở nhiều thể loại: kênh Golf, kênh Thể thao, các kênh TVRO cho khách hàng khách sạn. Nội dung tự sản xuất của MyTV được chú trọng đẩy mạnh, hợp tác sản xuất các bộ phim sitcom độc quyền; sản xuất chương trình Điểm hẹn thể thao; Chat với bác sĩ; Quang Huy bình luận; Phòng trà MyTV…

Cung cấp nội dung premium với chùm phim phát song song thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc; Ra mắt Gói nội dung mới hấp dẫn: Gói Chinh phục tiếng anh cùng MyTV, gói Cloud Game (AOSP); Livestream độc quyền hàng tháng các chương trình Liveshow âm nhạc hấp dẫn... cung cấp nhiều nội dung phong phú, đặc sắc chiếu vào cuối tuần đáp ứng thị hiếu của khán giả như các nội dung Rap Việt; Người ấy là ai; Tò mò showbiz; Chọn ai đây; Nhanh như chớp nhí...

Trong năm 2020, dịch vụ tiếp tục mang đến khán giả những nội dung thể thao đặc sắc như: Giải FA Cup 2020; Các giải bóng đá Laliga, Bundesliga, Vô địch Hà Lan và đặc biệt là phát sóng và tổ chức sản xuất bình luận trực tiếp trước - trong - sau trận đấu với các Bình luận viên hàng đầu Việt Nam... Bên cạnh đó, giải tennis, bóng rổ và các giải game thể thao cũng được chú trọng cung cấp nhiều nội dung đặc sắc tới khách hàng.

Mới đây, VNPT cũng chính thức trình làng phiên bản thế hệ mới nhất của chiếc smartbox với tên gọi MyTV Box 2020 dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV. Với chiếc Smartbox thế hệ mới của VNPT lần này, người dùng có thể thỏa sức giải trí với các ứng dụng trong kho Google Play, xem video yêu thích qua Youtube, chơi game nghe nhạc và các ứng dụng tương tác qua điều khiển tivi. Đặc biệt, ứng dụng truyền hình MyTV đã được tích hợp luôn vào chiếc MyTV Box nhỏ gọn, cho phép người dùng ngay lập tức có thể đăng nhập và sử dụng dịch vụ này một cách dễ dàng.

MyTV Box 2020 được bán kèm với gói dịch vụ truyền hình MyTV. Theo đó, mặc dù chiếc box mới có nhiều tính năng nâng cấp hơn nhưng giá cước cho dịch vụ MyTV có sử dụng MyTV Box 2020 so với smartbox AOSP là không thay đổi. Đây cũng có thể coi là một ưu đãi tốt từ VNPT dành cho khách hàng, góp phần tạo nên những “điểm cộng” ấn tượng của dịch vụ Truyền hình MyTV so với các dịch vụ truyền hình trả tiền tương tự trên thị trường.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại