08:46 07/11/2022

Bí quyết giúp truyền hình MyTV đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia 2022


Được ra mắt vào tháng 9/2009 và là dịch vụ truyền hình tương tác IPTV đầu tiên tại Việt Nam, dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT đã trở thành món ăn tinh thần hàng ngày không thể thiếu với người hàng triệu gia đình Việt.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm nay thu hút sự tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau trên cả nước. Sau hơn 9 tháng phát động triển khai và trải qua nhiều vòng xét chọn, thẩm định, Chương trình đã chọn ra 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Đáp ứng các tiêu chí của Chương trình xét tuyển “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong", truyền hình tương tác MyTV của VNPT đã là một trong sáu sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia 2022.

Sở hữu nhiều tính năng, tiện ích vượt trội

Dịch vụ truyền hình MyTV liên tục được nghiên cứu, thay đổi nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, người dùng, bắt kịp với xu hướng chung của dịch vụ truyền hình trên Thế giới.

Với dịch vụ truyền hình MyTV OTT, VNPT đã triển khai những công nghệ hiện dại nhất như Big Data trong việc đề xuất nội dung khách hàng (Recommendation), công nghệ AI trong tính năng Trợ lý ảo, Điều khiển bằng giọng nói, hệ thống BI - Business Intelligence để phục vụ phân tích đánh giá dữ liệu phục vụ sản xuất kinh doanh.

MyTV còn là dịch vụ truyền hình luôn quan tâm, chú trọng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, với việc thường xuyên triển khai thêm những tính năng, tiện ích.

Với truyền hình MyTV, chỉ với một tài khoản Ứng dụng MyTV, khách hàng có thể đăng nhập trên 5 thiết bị, xem đồng thời trên 2 thiết bị không phân biệt loại thiết bị smart tv, smartphone, tablet hay PC/laptop, sử dụng với tất cả các nhà mạng Internet/ Di động tại Việt Nam.

Sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV, người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng tiện ích ưu việt như: Xem lại kênh truyền hình lên đến 72h, tua lại lên đến 2h, lưu tại điểm dừng, điều khiển từ xa trên smartphone, tạo hồ sơ người dùng, set số hiệu kênh, xem chung…

Nội dung phong phú, đa dạng đáp ứng nhu cầu người dùng

Đặc biệt, truyền hình MyTV sở hữu số lượng kênh phong phú, kho VOD khổng lồ, nhiều phim truyện, phim bộ độc quyền và các gói nội dung bổ sung hấp dẫn, được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Với gần 180 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, kho nội dung VOD đặc sắc đa dạng thể loại như phim truyện, thể thao, thiếu nhi, ca nhạc, karaoke, tin tức… ứng dụng MyTV rất phù hợp với nhu cầu của cả gia đình.

Kho phim của MyTV cập nhật thường xuyên những bộ phim truyền hình châu Á phát song song thịnh hành, những bộ phim truyền hình đa dạng thể loại, phim Việt chiếu rạp, phim bom tấn Á Âu.

Đặc biệt, cơ hội trải nghiệm miễn phí toàn bộ kho phim gói cao cấp Galaxy Play, cùng cơ hội sử dụng các gói nội dung đặc sắc HBO GO, phim rạp trả phí Galaxy Play với mức cước vô cùng phải chăng…

Bên cạnh đó, truyền hình MyTV cũng hợp tác với các đối tác chuyên nghiệp trong lĩnh vực thể thao, cùng các nhà cung cấp truyền hình khác trong nước như VTVCab, K+... đem tới cho khán giả đầy đủ những giải đấu trong nước và quốc tế ở nhiều cấp độ, từ các giải trẻ, giải giao hữu đến các giải chuyên nghiệp.

Từ bóng đá, đến võ thuật, golf, pool… như giải V-League, cúp Quốc gia, vòng loại WC khu vực châu Á, Worldcup, SEA Games, MMA, Brave CF, Worldcup of Pool, các giải Golf chuyên nghiệp Việt Nam…

Trên tất cả những nỗ lực trên, khi sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt. MyTV tính hợp mục Chăm sóc khách hàng ngay trên tivi, khi có nhu cầu người dùng có thể tham khảo tại đây các thông tin cần thiết về cách sử dụng dịch vụ.

Với đội ngũ chuyên viên hỗ trợ của MyTV tận tâm và trách nhiệm, sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tư vấn khách hàng. Khi có vấn đề, khách hàng gọi đến tổng đài nhân viên sẽ đến nhà và khắc phục nhanh chóng, nhiệt tình.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia được Thủ tướng phê duyệt từ năm 2003, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai. Chương trình hướng tới mục đích xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Chương trình Thương hiệu Quốc gia là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua sản phẩm dịch vụ hàng hóa.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại