10:12 02/09/2021

Bộ đôi dịch vụ của VNPT tung khuyến mại hot “Thanh toán MyTV – Nhận ngay ưu đãi”


Tin vui cho khách hàng của VNPT, kể từ ngày 1/9 tới đây, khách hàng đăng ký hoặc gia hạn gói cước ứng dụng MyTV thanh toán qua ví điện tử VNPT Pay sẽ được hoàn tiền ngay 50% vào tài khoản ví. Đây là một trong các chương trình khuyến mại dành tặng khách hàng của VNPT nhân dịp lễ Quốc khánh 02/09 năm nay.  

Đợt 1 của chương trình khuyến mại hoàn tiền 50% qua ví VNPT Pay trước đó đã được triển khai trong giai đoạn từ 27/7 đến 31/8 và nhận được những phản hồi rất tích cực vì giá trị tiện lợi, thiết thực và ý nghĩa cho khách hàng trong mùa dịch.

Đợt 2 của chương trình sẽ được triển khai kể từ 1/9 đến hết 31/12/2021. Đối tượng được hưởng khuyến mại là thuê bao Vinaphone trả trước hoặc thuê bao ngoại mạng (trả trước hoặc trả sau) có tài khoản ví VNPT Pay. Khách hàng thanh toán thành công gói cước ứng dụng MyTV bằng nguồn tiền ví VNPT Pay trên ứng dụng VNPT Pay (bao gồm thanh toán qua QR code) sẽ được hoàn tiền 50% tối đa 50.000 vnđ vào tài khoản ví VNPT Pay. Chương trình áp dụng cho cả khách hàng đăng ký mới và khách hàng gia hạn gói cước của ứng dụng MyTV. Lưu ý, số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn. Mỗi tài khoản ví VNPT Pay chỉ được hưởng 1 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Hướng dẫn thanh toán gói cước ứng dụng MyTV bằng ví VNPT Pay tại các kênh giao dịch

 

 

 
 

 

 

Bạn đọc vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về các gói cước ứng dụng MyTV tại website www.mytv.com.vn hoặc gọi điện tới tổng đài miễn cước 18001166 để được tư vấn hỗ trợ. Tải app: https:\\mytv.com.vn/taive2-9 để trải nghiệm dịch vụ trên Smartphone.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại