15:32 13/06/2023

Bổ nhiệm ông Nguyễn Trường Giang làm thành viên Hội đồng thành viên Vietnam Post


Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ thành viên Hội đồng thành viên Vietnam Post đối với ông Nguyễn Trường Giang, Tổng Giám đốc VinaPhone.

Ngày 7-6, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) Nguyễn Mạnh Hùng đã chủ trì Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post).

Theo đó, ông Nguyễn Trường Giang, Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) thuộc Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) được Bộ TT-TT tiếp nhận và bổ nhiệm giữ chức thành viên Hội đồng thành viên Vietnam Post từ ngày 6-6.

Nhấn mạnh các đơn vị trong ngành TT-TT là một nhà, nhất là khối bưu chính và viễn thông, VNPT và Bưu điện Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho biết đã là một nhà nên việc di chuyển lực lượng là bình thường và cần có sự bắt tay nhau, hỗ trợ nhau.

"Việc VNPT đồng ý để ông Nguyễn Trường Giang chuyển sang Vietnam Post là sự thể hiện tinh thần một nhà. Vietnam Post là doanh nghiệp hạt nhân, doanh nghiệp công ích duy nhất, nếu không giữ Việt Nam có nguy cơ mất mảng chuyển phát, dòng chảy vật chất, vào tay nước ngoài. Vì vậy, Bộ TT-TT đã tìm người góp phần mở ra chặng đường phát triển mới cho đơn vị này" - ông Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ.

Người đứng đầu ngành TT-TT nhấn mạnh vấn đề quan trọng của Vietnam Postày là giữ niềm tin, đoàn kết đồng lòng và phải có hạt nhân. "Việc anh Nguyễn Trường Giang chọn từ chỗ dễ về chỗ khó, là người dấn thân và dám chấp nhận thách thức. Bộ TT-TT đưa anh Giang về Vietnam Post cũng với hy vọng anh Giang sẽ trở thành hạt nhân, tạo sức sống cho tổ chức" - Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nói.

Thứ trưởng Bộ TT-TT Phạm Đức Long chúc mừng Vietnam Post được bổ sung lãnh đạo, đồng thời đề nghị ông Giang nghiên cứu việc thay đổi cơ chế, hiện nay 1 cơ chế cho cả 63 tỉnh, thành, rất cứng nhắc. Lãnh đạo Bộ sẽ làm việc cùng Hội đồng thành viên Vietnam Post để cùng nhau tháo gỡ các khó khăn.

Theo Người lao động

https://nld.com.vn/cong-nghe/bo-nhiem-ong-nguyen-truong-giang-lam-thanh-vien-hoi-dong-thanh-vien-vietnam-post-20230608085817303.htm

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại