14:37 27/08/2021

Bóng đá châu Âu sôi động với loạt trận cầu không thể bỏ lỡ!


Cuối tuần này, người hâm mộ bóng đá châu Âu sẽ có cơ hội tận hưởng không khí thể thao cuồng nhiệt, dõi theo những trận cầu hấp dẫn đáng mong chờ trên hàng loạt các kênh thể thao của truyền hình MyTV.

Nổi bật nhất là sự kiện hai đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh Liverpool và Chelsea sẽ có màn “so găng” trực tiếp tại vòng 3 diễn ra cuối tuần này trên gói kênh K + truyền hình MyTV. Đây là trận cầu rất đáng để chờ đợi khi cả hai đều đạt phong độ rất cao và cân bằng mọi chỉ số! 

Liverpool và Chelsea đều ghi được 5 bàn thắng và chưa để thủng lưới. Sau sự trở lại của Virgil van Dijk, hàng thủ Liverpool đã trở nên vững chắc, là chỗ dựa tinh thần để tuyến trên phát huy hết sức mạnh.

“Tam tấu” Salah, Firmino và Mane đã thay nhau “nổ súng”. Đáng chú ý Jota là cầu thủ nổi bật nhất với 2 bàn thắng cho Liverpool.

Trong khi đó, Chelsea như “hổ mọc thêm cánh” khi chiêu mộ thành công Lukaku. Ở trận derby London vừa qua, tiền đạo người Bỉ đã lập tức ghi bàn, góp công lớn đem về chiến thắng 2-0 cho Chelsea.

Sau khi chinh phục danh hiệu Champions League, Chelsea đang hướng mục tiêu tới giải quốc nội. Để hiện thực hóa giấc mơ này, “The Blues” cần vượt qua nhiều thử thách, trong đó có cuộc đụng độ Liverpool.

Trong khi đó, tại Manchester, thày trò ông Guardiola sẽ tiếp đón Arsenal trên sân Etihad. Sau khi bất ngờ để thua Tottenham 0-1 ở trận ra quân, Man City đã vùi dập Norwich với tỉ số 5-0 để bám đuổi nhóm dẫn đầu.

Bàn thắng của Man City chia đều cho các cầu thủ, trong đó đáng chú ý tân binh đắt giá Jack Grealish đã có bàn thắng chào sân. Với phong độ đang lên cùng lợi thế sân nhà, “The Citizens” sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm trước Arsenal đang yếu thế.

Với Arsenal, đội bóng này đang có sự khởi đầu tệ hại chưa từng thấy khi trắng tay ở 2 lượt đấu đầu tiên, thủng lưới 4 bàn và chưa ghi được bàn thắng nào! Trước trận đấu quan trọng này, Arsenal đã có chiến thắng 6-0 trước West Brom tại cúp Liên đoàn, trong đó có cú hattrick của Aubameyang. Đó là cơ sở để ông Arteta tin học trò đủ sức giành điểm trước Man City.

Lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh

Ngày 28/8  

18h30 Man City vs Arsenal   
21h00 Newcastle vs Southampton
21h00 Brighton vs Everton
21h00  West Ham vs Crystal Palace
21h00 Norwich vs Leicester
21h00  Aston Villa vs Brentford
23h30 Liverpool vs Chelsea   

Ngày 29/8  

20h00 Burnley vs Leeds
20h00 Tottenham vs Watford
22h30 Wolves vs MU   

Ở một diễn biến khác không hề kém về độ hot, các giải đấu trên các kênh VTV cab của MyTV cũng đang thu hút nhiều sự quan tâm của fan thể thao.

Người hâm mộ đang chờ đợi màn ra mắt của Lionel Messi

Tại giải Ligue 1 sự chú ý của người hâm mộ hướng cả về cuộc so tài giữa Reims và PSG. Bởi đây rất có thể là trận đấu đầu tiên của “Siêu sao” Lionel Messi cho đội bóng thủ đô nước Pháp. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, PSG sẽ củng cố ngôi đầu giải đấu.

Không còn Messi trong đội hình, Barcelona cũng gặp khó khăn nhất định tại La Liga. Sau khi để hòa có phần may mắn trước Bilbao, thày trò ông Koeman sẽ trở về Nou Camp đón tiếp Getafe, đội vẫn chưa có được điểm số nào sau 2 lượt đấu.

Trong khi đó, tại giải Serie A, Juventus cũng trở về sân nhà Allianz so tài với CLB Empoli. Trận hòa 2-2 ở ngày ra quân trước Udinese khiến Juventus tụt lại so với các đối thủ Inter Milan, Lazio, AS Roma… Chính vì vậy trận đấu với đội bóng yếu Empoli sẽ là cơ hội để “lão bà” trút giận.

Tại giải Bundesliga, Bayern Munich chỉ phải tiếp đội bét bảng Hertha Berlin. Vì vậy 3 điểm khó thoát khỏi tay của “Hùm xám”.

Không chỉ có thể thao là hấp dẫn, chương trình khuyến mại hiện đang có trên MyTV còn hấp dẫn hơn thế!

 

Cơ hội cho fan thể thao xem Ngoại hạng Anh – giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh mùa giải 2021/22 với giá cực hời trên MyTV - giảm ngay 50% cước phí tháng đầu khi mua gói K+ vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần (từ 20/8-30/9). Ưu đãi dành riêng cho KH đang sử dụng combo Internet + truyền hình của VNPT.

Fan thể thao nhanh tay like/follow fanpage https://www.facebook.com/mytv.com.vn để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện hot nào của MyTV nhé. Hotline: 18001166 (mytv.com.vn).

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại