16:48 26/03/2019

Bùng nổ ví điện tử và xuất hiện nhân tố tiềm năng mới - VNPT Pay


Cùng với sức ảnh hưởng và phát triển mạnh mẽ của thị trường Fintech trên toàn cầu, Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng kể như trong năm 2017 đã đạt được 4,4 tỷ USD, ước tính đến năm 2020 đạt 7,8 tỷ USD. Những chuyên gia cho rằng, sở dĩ thị trường Fintech phát triển bùng nổ trong suốt những năm qua là do nhu cầu và sự phát triển tất yếu của công nghệ, Internet, smartphone, thu nhập của người dân ngày càng tăng cao và thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ. 

 

Cách đây đúng 10 năm, Fintech đặt dấu chân vào Việt Nam mới mô hình ví điện tử. Sau 10 năm, thị trường Fintech chứng kiến sự bùng nổ của hàng loạt hình thức thanh toán điện tử mới, giúp thị trường Fintech đạt được những con số ấn tượng. Nếu năm 2009 giá trị giao dịch qua ví điện tử mới đạt con số 5 tỷ đồng thì mức tăng trưởng vào năm 2016 đã đạt 53.109 tỷ đồng. Theo kế hoạch của Chính phủ, đến năm 2020, các giao dịch thanh toán bằng tiền mặt chỉ còn khoảng 10% trong tổng lượng giao dịch thanh toán.

 

Trước xu thế phát triển mạnh mẽ, VNPT Pay ra đời cùng “hòa mình” vào dòng chảy của thị trường Fintech đánh dấu bước phát triển, hướng đi mới của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. VNPT Pay dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng không lạc hậu mà mang lại những giá trị cốt lõi đóng góp cùng dòng chảy Fintech chung. Đặc biệt, VNPT Pay tự tin với đa dạng tiện ích, tính năng linh hoạt, mới mẻ và ưu việt, được xem là một trong những ứng dụng nổi bật nhất trong năm 2018.

 

Các dịch vụ VNPT Pay triển khai, ban đầu, là giải pháp cho nhu cầu thanh toán cước hàng tháng của khách hàng VNPT như cước điện thoại Vinaphone trả sau, điện thoại cố định, truyền hình MyTV và cước mạng Internet FiberVNN tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

 

Nhưng không chỉ dừng lại với giải pháp thanh toán cho khách hàng của VNPT, VNPT Pay hiện nay cung cấp giải pháp thanh toán dịch vụ của rất nhiều các nhà cung cấp khác bao gồm: mua mã thẻ điện thoại của các nhà mạng, cước truyền hình VTVCab, K+, thanh toán bảo hiểm Prudential, hóa đơn nước, mua vé máy bay, vé xe, deal ăn uống, làm đẹp… giá rẻ.

 

Tính năng mới nhất trên ứng dụng VNPT Pay là mua vé xem phim tại các cụm rạp nổi tiếng BHD, Galaxy, Cinestar, MegaGS, DDC, Touch, Starlight và Beta. Khách hàng giờ có thể đễdàng mua vé xem phim trực tuyến và thanh toán qua VNPT Pay các bộ phim đang được công chiếu trên cả nước.

 

Hứa hẹn trong tương lai, VNPT Pay sẽ còn nghiên cứu và cho ra mắt nhiều ứng dụng tiện ích hơn, để mang đến một cuộc sống trải nghiệm đa tiện ích, đơn giản tối đa cho người Việt.

Để thanh toán trực tuyến qua VNPT Pay, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng (app) trên kho ứng dụng và làm theo các hướng dẫn trên website https://vnptpay.vn/. Ngoài ra, khách hàng có thể gọi tới hotline: 1900 1809/nhánh 2 để được giải đáp và hỗ trợ nhanh nhất.

(Theo Nhịp sống kinh tế)

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại