12:25 15/05/2020

Cách sử dụng hệ thống học trực tuyến vnEdu miễn phí


Trên nền tảng vnEdu, học sinh có thể tham gia khoá học, thực hiện bài kiểm tra, bài thi theo yêu cầu của giáo viên cũng như theo dõi được tiến trình và kết quả học tập của bản thân một cách dễ dàng. Một điều quan trọng khác nữa là tại thời điểm này, vnEdu đang được triển khai miễn phí, hỗ trợ tối đa người dùng trong thời điểm dịch bệnh đang diễn ra.

vnEdu là một giải pháp xây dựng trên nền tảng web công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) nhằm tin học hóa toàn diện công tác quản lý, điều hành trong giáo dục, kết nối gia đình, nhà trường và xã hội, từ đó giúp nâng cao chất lượng quản lý, dạy và học. Tính đến thời điểm này, nền tảng học và thi trực tuyến vnEdu của VNPT đã được triển khai tại 63/63 tỉnh, thành phố với hơn 20.000 trường học; 3,1 triệu Sổ liên lạc điện tử; 6 triệu hồ sơ học sinh và 650.000 giáo viên...

Hệ thống nền tảng học và thi trực tuyến vnEdu-LMS được Tập đoàn VNPT xây dựng, cung cấp môi trường học tập trực tuyến cho giáo viên và học sinh. Trong thời gian này hệ thống vnEdu đang được miễn phí và là một trong những lựa chọn phổ biến của các trường. Nếu cần, các bạn học sinh có thể xem lại hướng dẫn cơ bản về cách sử dụng hệ thống.

Trên vnEdu, học sinh có thể theo dõi các sự kiện, tin tức của nhà trường và các thông tin liên quan đến khoá học; có thể tham gia khoá học, thực hiện bài kiểm tra, bài thi theo yêu cầu của giáo viên; có thể dễ dàng trao đổi ý kiến với giáo viên thông qua hệ thống cũng như theo dõi được tiến trình và kết quả học tập của bản thân.

Hướng dẫn sử dụng vnEdu cho học sinh

Học sinh truy cập vào đường dẫn aschool.vnedu.vn, đăng nhập tài khoản và mật khẩu được cấp.

Tại trang cá nhân trên hệ thống học sinh sẽ thấy danh sách các khóa học và cuộc thi của mình. Hoặc tại trang chủ học sinh có thể theo dõi các khóa học và cuộc thi hiện hành của các khối, các môn học.

Click chọn vào Khóa học => Đăng kí học => Vào học rồi click vào học liệu phần bên trái.

Nếu khóa học có bài kiểm tra: click vào bài kiểm tra => Tham gia thi => Nộp bài => Xem kết quả.

Xem tổng kết khóa học phía dưới.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại