20:30 17/08/2019

Chào mừng 74 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945-15/8/2019)


Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp Nguyễn Hoàng Anh đã gửi thư chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên và người lao động Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) Ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945-15/8/2019).

THƯ CHÚC MỪNG

Hà Nội, ngày 15 tháng 8 năm 2019

Thân gửi tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên và người lao động Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone).

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945-15/8/2019), thay mặt lãnh đạo Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, tôi thân ái gửi tới các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên và người lao động Tập đoàn VNPT, Tổng công ty MobiFone những tình cảm tốt đẹp và lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Ra đời trong cách mạng, trưởng thành cùng đất nước, ngành Bưu điện đã trải qua nhiều thăng trầm trong lịch sử. Có giai đoạn thuận lợi, có giai đoạn khó khăn nhưng trong hoàn cảnh nào, tập thể lãnh đạo và người lao động VNPT, MobiFone cũng thể hiện được ý chí chiến đấu, sức lao động sáng tạo và một khát vọng cống hiến phụng sự Tổ quốc.

Những năm qua, dù thị trường viễn thông, công nghệ thông tin cạnh tranh khốc liệt, nhưng VNPT, MobiFone đã đạt nhiều thành công vang dội khi vừa thực hiện tái cơ cấu, vừa tiếp tục đạt những kết quả cao trong sản xuất kinh doanh. Liên tục nhiều năm VNPT, MobiFone đạt tốc độ tăng trưởng lợi nhuận cao, đời sống người lao động được cải thiện, đóng góp cho ngân sách nhà nước và an sinh xã hội không ngừng tăng lên. Những thành quả đó của VNPT, MobiFone đã tô thắm thêm trang sử hào hùng của ngành Bưu điện, gìn giữ phát huy 10 chữ vàng truyền thống “Trung thành- Dũng cảm- Tận tụy- Sáng tạo- Nghĩa tình”.

Xin được chúc mừng các đồng chí!

Trong giai đoạn mới, còn rất nhiều khó khăn thách thức, nhưng lịch sử 74 năm xây dựng và phát triển đã chứng minh VNPT, MobiFone luôn biết cách để biến thách thức thành cơ hội. Tôi tin tưởng chắc chắn rằng, trong thời gian tới, VNPT, MobiFone sẽ tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình để giữ vai trò dẫn dắt trong việc cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 chuyển đổi số tại Việt Nam.

Xin chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên và người lao động Tập đoàn VNPT, Tổng công ty MobiFone cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chúc Tập đoàn VNPT, Tổng công ty MobiFone phát triển mạnh mẽ và bền vững!

Thân ái!

Nguyễn Hoàng Anh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng,

Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại