14:30 03/11/2020

Chào tháng 11 với tuần lễ phim 4K ngập tràn phim chất


Trong xã hội phát triển hiện nay, nhu cầu xem phim chất lượng 4K ngày càng trở nên thịnh hành và đem lại trải nghiệm thú vị cho người xem. Chính vì vậy, MyTV gợi ý đến bạn các bộ phim hay với chất lượng 4K mà bạn có thể thưởng thức ngay trên hệ thống MyTV và ứng dụng MyTV Net. Với tuần lễ phim 4K chào tháng 11 đầy hứng khởi, MyTV hi vọng sẽ mang lại những phút giây giải trí đã mắt và sảng khoái. Cùng điểm lại list phim 4K đang có trên hệ thống nha.

Lọ Lem Giới Thời Trang 

Bộ phim là câu chuyện về Kate Kassel, cô gái trẻ tốt nghiệp thiết kế thời trang loại giỏi nhưng không nơi nào nhận vào làm vì bố cô là 1 chuyên gia bán đồ giả nổi tiếng. Bị bắt buộc phải về làm cho công ty gia đình, nơi mà cô phải chống chọi với mẹ kế và 2 người em kế, để tìm cách chứng minh năng lực của bản thân và vạch trần âm mưu phá hoại của 3 người họ, cũng như vực dậy công ty của bố mình.

Cô Phù Thủy Nhỏ

Phù Thủy Nhỏ rất muốn tham gia vũ hội ở núi Brocken với các phù thủy khác vào đêm Walpurgis, nhưng cô mới chỉ có… 127 tuổi mà thôi. Vì không thể kiềm chế sự tò mò nên Phù Thủy Nhỏ đã lẻn vào đêm hội, và thật không may, cô đã bị bắt. Để trở thành một phù thủy trưởng thành thực sự, cô bắt buộc phải chấp nhận một thử thách khó khăn, đó là học thuộc 7892 bùa chú trong cuốn sách ma thuật trong vòng một năm. Cùng với sự giúp đỡ của người bạn thân là chú quạ biết nói Abraxas, Phù Thủy Nhỏ cố gắng hết sức để luyện tập các bùa chú hết sức khó nhằn. Không chỉ có vậy, bà phù thủy già độc ác Rumpumpel luôn tạo ra vô vàn chướng ngại nhằm ngăn cản cô trở thành một phù thủy tốt bụng. Liệu Phù Thủy Nhỏ có vượt qua được tất cả các thử thách và bảo vệ được những người bạn của mình?



Selfie Với Thần Chết

Bộ phim xoay quanh Julia, một vlogger nổi tiếng, thường xuyên quay và đăng tải selfie lên mạng xã hội để nhận được nhiều sự quan tâm. Trong một lần selfie, Julia đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng và tính mạng bị đe dọa bởi thế lực siêu nhiên. Chị gái của Julia là Hana phải tìm mọi cách để giải cứu em gái mình.

Sói Cô Độc

Như một con sói cô độc, Jacob luôn một mình thực hiện các phi vụ mà hắn được thuê. Tuy nhiên, sau lần cướp ngân hàng, hắn linh cảm mình đang sa bẫy nên nhờ sự trợ thủ của James - một người hàng xóm. Nhưng kết quả cuối cùng chính hắn và James cũng không thể lường trước được.



Trùm Tốc Độ

Nhà vô địch Ben Aronoff vừa là tỷ phú buôn bán tàu biển, vừa là trùm vận chuyển hợp tác với thế giới ngầm. Cuộc sống xa hoa nhưng đầy bất trắc ấy có đem lại cho anh hạnh phúc?

Vlad và Tận Thế Năng Lượng

Người mơ mộng 12 tuổi Vlad vô tình bị cuốn vào cuộc xung đột giữa hai thế lực ngoài hành tinh. Cùng với hộp biến áp điện The Bobot, một cô gái dũng cảm và một nhà khoa học lập dị, anh phải cứu thế giới khỏi thảm họa toàn cầu.

Ngoài những bộ phim lẻ, khán giả có thể thưởng thức các bộ phim 4K dài tập hấp dẫn trên hệ thống như: phim bộ Ngạ Quỷ Vùng Tokyo - Tokyo Ghoul: Re và phim bộ Hành Động Phá Băng.

Cùng khám phá thế giới giải trí 4K đặc sắc trong tuần lễ phim 4k chào tháng 11 trên MyTV/MyTV Net tại đường dẫn sau:

MyTV/ B2C MyTV Net/ MyTV 4K.
Tải app MyTVNet: https://mytvnet.vn/tai-ve hoặc MyTV https://mytv.com.vn/mytvmultiscreen/ để trải nghiệm dịch vụ trên di động.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại