15:26 26/07/2023

Chính thức vận hành nền tảng Văn phòng điện tử tỉnh Kiên Giang


Mới đây, Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang phối hợp với VNPT tại địa bàn tỉnh Kiên Giang đã tổ chức Lễ công bố vận hành chính thức nền tảng Văn phòng Điện tử Tỉnh Kiên Giang.

Nền tảng Văn phòng Điện tử tỉnh Kiên Giang được triển khai đã tạo môi trường làm việc 4.0 hiện đại, đẩy mạnh ứng dụng CNTT, nâng cao hiệu quả của công tác cải cách hành chính, góp phần trong lộ trình xây dựng chính quyền điện tử tỉnh nhà được triển khai rộng khắp.

Để chuẩn bị đưa vào hoạt động chính thức, từ ngày 15/6 đến ngày 27/6/2023, VNPT Kiên Giang đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn, hướng dẫn sử dụng cho 645 đơn vị gồm: 26 cơ quan, đơn vị cấp tỉnh; 15 đơn vị, Ủy ban cấp Huyện/thành phố; 144 UBND Xã, phường, thị trấn; 460 đơn vị, phòng ban chuyên môn trực thuộc, với tổng số 2.314 CB-CNV tham dự tập huấn.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lưu Trung - Phó Trưởng ban Thường trực Chuyển đổi số cho biết: Thực hiện các nhiệm vụ về Chính quyền điện tử, từ năm 2016, tỉnh đã đầu tư Hệ thống phần mềm Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc trên cơ sở nâng cấp hệ thống phần mềm của Đề án 112 của Chính phủ. Hệ thống này đã kết nối với Trục liên thông văn bản quốc gia và thực hiện kết nối văn bản đến các bộ, ngành, địa phương theo Quyết định số 28/2018/QĐ-TTg ngày 12/7/2018 của Thủ tướng Chính  phủ. Để đạt được thành quả như ngày hôm nay, đã có sự phối hợp của gần 25 nhân sự đến từ Trung tâm CNTT VNPT Kiên Giang, VNPT-IT khu vực V cùng với sự hỗ trợ của VNPT Kiên Giang, các anh chị ở các đơn vị đã vất vả ngày đêm, có những hôm thức trắng đêm, túc trực bên máy tính để xây dựng, tập huấn, hướng dẫn sử dụng nền tảng Văn phòng Điện tử cho các đơn vị khai thác sử dụng.

Qua quá trình xây dựng, sử dụng thí điểm, đến nay nền tảng Văn phòng điện tử đã đáp ứng để đưa vào vận hành, khai thác chính thức để phục vụ tốt cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh trong công tác chỉ đạo điều hành và xử lý hồ sơ công việc theo quy định hiện hành.

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/cong-nghe/202307/chinh-thuc-van-hanh-nen-tang-van-phong-dien-tu-tinh-kien-giang-d942960/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại