16:13 21/06/2021

Chờ đợi bất ngờ ở lượt cuối vòng bảng Euro 2020


Sau hai lượt đấu tại vòng bảng, Euro 2020 mới xác định được 3 đội bóng lọt vào vòng 1/8 là Italia, Bỉ và Hà Lan. Những kịch bản bất ngờ có thể xảy ra ở lượt đấu cuối khi Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Croatia đối diện nguy cơ bị loại.

Euro 2020 đang đem tới cho khán giả hâm mộ những trận cầu hấp dẫn, kịch tính. Nếu như Italia, Bỉ và Hà Lan đều phô diễn được sức mạnh ấn tượng của mình chỉ sau 2 lượt đấu để sớm giành quyền đi tiếp, thì một số “ông lớn” khác như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Croatia thậm chí đối diện với nguy cơ phải sớm dừng cuộc chơi.

Tại bảng E, tuyển Tây Ban Nha dưới sự dẫn dắt của HLV Enrique đang thi đấu rất mờ nhạt. Ở trận ra quân, “bò tót” hoàn toàn bất lực trước lối chơi chặt chẽ, kỷ luật và thiên về sức mạnh của Thụy Điển. Kết quả Tây Ban Nha bị đối thủ níu chân với tỉ số 0-0.

Sáng 20/6, Tây Ban Nha cuối cùng đã có bàn thắng đầu tiên tại Euro 2020 do Morata thực hiện. Tuy nhiên, sự lỏng lẻo ở hàng thủ khiến họ không thể bảo toàn chiến thắng trước khả năng săn bàn của Robert Lewandowski. Hòa hai trận liên tiếp, Tây Ban Nha chỉ có được 2 điểm và đứng thứ ba bảng E.

Ở lượt đấu cuối trước Slovakia, một trận hòa nữa hoặc thất bại sẽ khiến “bò tót” phải sớm chia tay giải Euro 2020.

Một đại gia thất thế khác là Bồ Đào Nha cũng bất ngờ đối mặt với hiểm nguy. Nhà ĐKVĐ Euro khởi đầu giải đấu đầy ấn tượng với chiến thắng 3-0 trước Hungary để dẫn đầu bảng F “tử thần”.

Bồ Đào Nha gặp nguy sau trận thua trước tuyển Đức
Bồ Đào Nha gặp nguy sau trận thua trước tuyển Đức

Thế nhưng việc thua thảm 2-4 trước tuyển Đức sau đó đã khiến họ rơi xuống vị trí thứ 3 bảng đấu (kém Đức thành tích đối đầu). Tại lượt đấu cuối, trong khi “cỗ xe tăng” chỉ phải gặp Hungary thì Bồ Đào Nha sẽ bước vào trận quyết đấu với tuyển Pháp.

Bồ Đào Nha cần giành chiến thắng hoặc chí ít một trận hòa để níu kéo hy vọng đi tiếp.

Trong khi đó tại bảng D, Á quân World Cup 2018 – tuyển Croatia mới chỉ có 1 điểm sau hai lượt đấu, đứng thứ ba bảng đấu, kém Anh và CH Séc 3 điểm. Ở lượt đấu cuối, nếu CH Séc và Anh “bắt tay nhau”, Croatia ngay cả khi đả bại Scotland vẫn phải chờ đợi để biết liệu họ có nằm trong nhóm 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất hay không, để ghi danh vào vòng 1/8 Euro 2020.

Theo quy định tại Euro 2020, 2 đội nhất, nhì bảng cùng 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ góp mặt tại vòng loại trực tiếp. Các trận đấu tại vòng 1/8 sẽ diễn ra từ ngày 26/6 đến 29/6.

Lịch thi đấu lượt cuối vòng bảng Euro 2020 (đá cùng giờ)

Bảng D (2h, ngày 23/6)

Croatia – Scotland

CH Séc – Anh

Bảng E (23h, ngày 23/6)

Slovakia – Tây Ban Nha

Thụy Điển – Ba Lan

Bảng F  (2h, ngày 24/6)

Đức – Hungary

Bồ Đào Nha – Pháp 

*Chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất hè năm nay của dịch vụ truyền hình và ứng dụng MyTV

Chỉ với từ 22.000 đồng/tháng, khán giả có thể theo dõi trọn vẹn sự kiện thể thao hot nhất năm nay UEFA Euro 2020. CTKM áp dụng từ 05/6/2021 đến hết 04/7/2021 dành cho đối tượng khách hàng mua các gói Ứng dụng MyTV: Gói Cơ bản 24 tháng, gói Chuẩn, gói Nâng cao. Thông tin chi tiết xem tại website: https://mytv.com.vn. Liên hệ tổng đài 18001166 để được hỗ trợ.

Theo VnMedia

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại