16:46 23/10/2019

Chữ ký số VNPT-CA của VNPT được ứng dụng rộng rãi tại Khánh Hòa


Với những ưu điểm như tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian luân chuyển trong hoạt động quản lý công văn, giấy tờ, thư điện tử… Dịch vụ chữ ký số VNPT-CA của VNPT đang được nhiều doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa sử dụng.

Theo Trung tâm Kinh doanh của VNPT tại Khánh Hòa, hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số. Tuy nhiên, dịch vụ chữ ký số VNPT - CA do Tập đoàn VNPT phát triển, cung cấp luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, khả năng bảo mật cao cùng uy tín lâu năm trên thị trường. Khi sử dụng VNPT - CA, khách hàng hoàn toàn yên tâm về kê khai thuế, hải quan điện tử, bảo hiểm xã hội điện tử với chất lượng cao; đảm bảo tính bảo mật…

Sở hữu nền tảng công nghệ tiên tiến và tính bảo mật cao cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên sâu, dịch vụ chữ ký số VNPT - CA giải quyết vấn đề toàn vẹn dữ liệu, giúp cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân yên tâm với các giao dịch điện tử của mình. Sản phẩm giải quyết vấn đề mạo danh, giúp cho người nhận thông tin biết thông tin từ đâu cung cấp và tin cậy vào bên cung cấp thông tin. Chữ ký số VNPT - CA được Bộ Thông tin và Truyền thông đảm bảo tính pháp lý trong các giao dịch trực tuyến. Đồng thời, dịch vụ này còn được trang bị công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay. Để thực hiện thao tác chữ ký số, khách hàng chỉ cần đăng nhập khóa công khai và khóa bảo mật. Khóa bí mật của chữ ký số VNPT - CA được lưu trữ trong USB Token, đảm bảo không bị đánh cắp, không bị vi rút phá hủy.

Hiện nay, Tập đoàn VNPT còn phát triển phần mềm quản lý Chữ ký số cá nhân (VNPT - CA Token Manager). Đây là ứng dụng đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng đang sử dụng dịch vụ Chứng thực chữ ký số công cộng VNPT - CA. Phần mầm quản lý Chữ ký số cá nhân VNPT - CA Token Manager với nhiều chức năng tiện ích như: Thay đổi mã PIN, giúp người dùng thay đổi mã PIN hiện tại của Token hay chức năng Mở khóa Token rất cần thiết khi USB Token có thể bị khóa và không sử dụng được cặp khóa và chứng thư số trong Token để ký số… Đặc biệt, nếu muốn đăng ký gia hạn và cập nhật chứng thư số mới, phần mềm sẽ hỗ trợ gia hạn trực tiếp với nhà cung cấp VNPT mà không phải ra điểm giao dịch. Cụ thể, chức năng hỗ trợ người dùng đăng ký gia hạn chứng thư số trong trường hợp thời gian hiệu lực của chứng thư sắp hết (khi hiệu lực chứng thư còn ít hơn 60 ngày, thông tin thời gian hiệu lực sẽ chuyển sang màu cam, khi hết thời gian hiệu lực, sẽ chuyển sang màu đỏ).

Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, sự tiện ích của VNPT - CA Token Manager còn được biểu hiện rõ nét khi phần mềm tự động có thể kiểm tra xem yêu cầu gia hạn đã được duyệt và có chứng thư mới trên hệ thống hay chưa, sau đó hiển thị thông báo tới người dùng. Trong khi đó, khách hàng cũng có thể tự kiểm tra trạng thái này thông qua chức năng Cập nhật chứng thư mới. Được biết, ứng dụng VNPT - CA Token Manager được trang bị hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả tổ chức, doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ Chứng thực chữ ký số công cộng VNPT - CA. Để cài đặt phần mềm VNPT - CA Token manager, khách hàng truy cập vào địa chỉ: https://vnpt-ca.vn/download-page và thực hiện theo hướng dẫn. Mọi thông tin liên hệ đến tổng đài 8001260 hoặc các điểm giao dịch gần nhất.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại