09:18 10/06/2019

Chương trình "Tăng gấp đôi tốc độ Internet - Giá không đổi" của VNPT hút khách hàng Thủ đô


Vào 18h30 tối ngày 8/6, Trung tâm Kinh doanh - VNPT Hà Nội đã chính thức công bố chương trình "VNPT tăng gấp đôi tốc độ Internet - Giá không đổi" và ra mắt các gói cước Home/Home TV mới tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, khu vực toà nhà VNPT Hà Nội số 75 Đinh Tiên Hoàng.

Mặc dù đúng 18h30 chương trình mới diễn ra, song ngay từ trước đó hai giờ đồng hồ, nhiều chương trình hấp dẫn cũng đã được Trung tâm Kinh doanh - VNPT Hà Nội triển khai, thu hút đông đảo khách hàng quan tâm, tham dự như hoạt náo kết hợp bán hàng lưu động sản phẩm, dịch vụ VNPT tại khu vực diễn ra sự kiện và khu vực xung quanh phố đi bộ.

Tại gian hàng sự kiện, khách tham quan đã có cơ hội nhận ưu đãi đặc biệt khi đăng ký gói cước mới Home/Home TV; 100 khách hàng đầu tiên khi chụp ảnh check-in cũng có cơ hội nhận quà tặng từ Trung tâm Kinh doanh - VNPT Hà Nội. Các chương trình bán hàng ưu đãi và hoạt động chụp ảnh check-in nhận quà tặng được diễn ra trong suốt thời gian tổ chức sự kiện.

 
 
Ông Nguyễn Tài Trung - Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Nội phát biểu khai mạc lễ công bố
 
Những thông tin được chia sẻ tại lễ công bố đã giúp đông đảo khách hàng hiểu rõ hơn về chính sách tăng gấp đôi tốc độ Internet cố định với mức giá không đổi của VNPT từ ngày 1/6 vừa qua. Đây là chương trình áp dụng cho toàn bộ khách đang sử dụng dịch vụ VNPT trên toàn quốc nói chung và khách hàng đã và đang, sắp sử dụng dịch vụ Internet cố định của VNPT tại địa bàn Hà Nội nói riêng.
 
Rất đông khách đi bộ đã tham dự chương trình
 
Phát biểu tại lễ công bố tối 8/6, ông Nguyễn Tài Trung - Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh - VNPT Hà Nội cho hay, chương trình nằm trong định hướng tăng cường trải nghiệm dịch vụ giải trí trực tuyến chất lượng cao, bao gồm truyền hình 4K (Ultra HD) cho khách hàng, dựa trên hạ tầng Internet của VNPT. Như vậy, khách hàng của VNPT có thể trải nghiệm Internet với tốc độ tối thiểu 30 Mbps. Tốc độ này cho phép khách hàng có thể thực hiện nhiều hoạt động cùng lúc như xem phim trên các ứng dụng, thực hiện livestream, video call, game... Bên cạnh đó, người dùng có thể trải nghiệm gói cước với tốc độ tối đa lên tới 300 Mbps. Tốc độ này đáp ứng nhu cầu cho đại gia đình, các hoạt động kinh doanh online, công ty quy mô lớn, đặc biệt hiệu quả khi cần đến video conference, hoặc trong sự kiện có đông người tham dự.
 
Mục tiêu của việc nâng cấp tốc độ Internet cáp quang nằm trong lộ trình nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng của VNPT đối với các dịch vụ giải trí trực tuyến chất lượng cao, đặc biệt là truyền hình 4K đang ngày càng được ưa chuộng. Người dùng sẽ có thể thưởng thức các chương trình với màn hình độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét, các chuyển động nhanh mượt, đặc biệt sống động khi xem nội dung thể thao, giải trí. Chính vì vậy, việc tăng tốc độ Internet là yếu tố nền tảng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của VNPT.
 
Những thông tin về dịch vụ, gói cước HOME được Ban tổ chức khéo léo đưa vào những câu đố vui thu hút sự tham gia của các khách hàng, khách đi bộ. Phần thưởng cho những câu trả lời đúng là những món quà hấp dẫn...
 
Đồng hành cùng các gói cước hiện hữu, VNPT bổ sung thêm dòng sản phẩm HOME, mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng với tốc độ băng thông tối thiểu từ 30 Mbps, ưu đãi cước phí hấp dẫn dành cho khách hàng hoà mạng mới dịch vụ Internet đơn lẻ (các gói HOME 1-2-3) hoặc cơ hội trải nghiệm truyền hình công nghệ cao với chương trình giải trí đa dạng thông qua combo Internet truyền hình (gói HOME TV1-2-3).
 
Gói HOME đã chính thức ra mắt thị trường từ ngày 1/6/2019. Đặc điểm nổi bật của gói Home Internet đó là có tốc độ cao, đường truyền ổn định, tối thiểu từ 30Mbs, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình nhiều thành viên và có nhiều thiết bị kết nối đồng thời.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại