16:36 17/11/2020

Club Friday - Series phim Thái hấp dẫn trên truyền hình MyTV tháng 11/2020


Nếu bạn là mọt phim Thái, hẳn bạn không thể quên cơn sốt mang tên ”Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân” nằm trong series phim ngắn Club Friday từng làm mưa làm gió tại Việt Nam. Series phim Thái hấp dẫn này sẽ trở lại trên MyTV tháng 11/2020.

Hiện tại, Club Friday vẫn đều đặn cho ra mắt những câu chuyện mới lạ, mỗi phần là những tình huống khác nhau đậm chất kịch tính đến mức gây bất bình của truyền hình Thái. Series Club Friday cũng luôn quy tụ rất đông các diễn viên đình đám ở Thái Lan như Woonsen Virithipa, Push Puttichai, Ploy Chermarn, Pope, Aom Piyada..…đều là những ngôi sao mà mọt phim Thái ưa thích lâu nay.

Series 8-9-10 là3 phần hot mới cập nhật của series Club Friday trong năm nay với chủ đề xuyên suốt là tình yêu đồng giới, những rào cản trong tình cảm cùng những lời giải đáp khá ấn tượng. Trong tháng 11 này, khán giả của truyền hình MyTV sẽ có dịp thưởng thức cả 3 phần này. Chúng ta sẽ cùng xem Series 8-9-10 Club Fridaycó gì hấp dẫn nhé.

Club Friday Series 8 với tựa đề True Love or Hope (Tình yêu hay hy vọng) dù không tạo được hiệu ứng mạnh mẽ như chuyện tình tay ba giữa Katun – Lee – Nat trước đó nhưng bộ phim vẫn rất thu hút sự quan tâm của công chúng bởi đề tài Bách hợp nóng hổi. Vẫn là chuỗi câu chuyện tình yêu nhưng ở series 8 cao trào nằm ở mối tình  của 2 cô gái xinh đẹp quyến rũ Case và Ci.

Trong một lần đi chụp ảnh cho bộ sưu tập mới, Ci đã đem lòng yêu Case say đắm. Cứ ngỡ tình yêu của họ cứ thế mà tiến xa nhưng Case cũng như bao cô gái luôn khát khao được làm mẹ, mà Ci lại không thể cho cô được điều này. Case có ý định tiến đến với David – một ông chủ nhà hàng để hiện thực hóa mong muốn của mình. Dù Ci ra sức ngăn cản nhưng Case vẫn không từ bỏ ý định đó và hứa rằng sẽ quay về bên Ci khi có được đứa con.

Những tưởng Case đến với David là có mục đích rõ ràng, nào ngờ, cô lại trúng tiếng sét ái tình với anh chàng hài hước, lãng mạn kia. Ci từ người trong cuộc lại trở thành người chen chân vào mối tình này. Trái tim vỡ tan, lòng tự trọng bị tổn thương, cô thậm chí đã nghĩ đến cái chết. Chuyện tình càng gay cấn hơn khi cả Ci và David đều chuẩn bị một màn cầu hôn ngọt ngào cho Case. Liệu Case sẽ nhận lời bên ai khi cả Ci và David đều là những người cô hết lòng yêu thương và trân trọng? Ci hay David sẽ là người được chọn? Rất nhiều dấu hỏi còn đang chờ đợi khán giả khám phá trong bộ phim này.

 Club Friday Series 9: “Yêu phải đánh đổi”. Câu chuyện kể về Jack và Aui, là đôi vợ chồng mới cưới và vừa chuyển đến nhà mới. Họ nhanh chóng làm quen với gia đình của Palm và Tai. Cuộc sống của hai gia đình tưởng chừng như tốt đẹp cho đến khi mọi bí mật dần bị bại lộ: Jack có quan hệ bất chính với người hàng xóm. Những rung động đã chợt đến, những đồng điệu trong cảm xúc của hai người đồng giới. Hoj tìm thấy được chính mình khi bên nhau. Khi phải lựa chọn giữa trách nhiệm của đàn ông đã có gia đình và tiếng gọi con tim, liệu Jack sẽ chọn điều gì? Hạnh phúc của hai gia đình sẽ đi đến đâu? Họ sẽ giải quyết vấn đề thế nào để êm đẹp nhất?

Club Friday The Series Season 10 với tựa đề“Kẻ Không Chấp Nhận” kể về một chàng gay chịu ảnh hưởng bởi áp lực gia đình nên muốn thử hẹn hò với phụ nữ. Vì thế anh ta liền lên mạng tìm kiếm xem có cô gái nào muốn một anh chàng đồng tính làm bạn trai hay không. Nhưng cuối cùng thì anh chàng cũng nhận ra rằng mình vẫn thích con trai, mặc cho những cô gái khác khóc lóc ỉ ôi. Cuối cùng thì sau những lần “thử” yêu phụ nữ, Bew càng nhận ra rằng mình không thể thích con gái vì mình là gay. Trong chuyện tình 3 người, cô gái đã trở thành người thừa bởi Bew yêu người đàn ông ấy, người luôn cố tỏ ra mình là trai thẳng trước mặt Bew nhưng thực chất đó chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài con người thực sự của anh ta. Cuối cùng, Bew sẽ đối mặt với cảm xúc của mình như thế nào, anh có đủ can đảm để đối mặt với những áp lực của gia đình không?

Giữa cuộc sống hiện đại, tình cảm trở nên cởi mở hơn, con người được sống đúng với cảm xúc của chính mình/ Nhưng với những trở ngại giữa gia đình và xã hội, liệu những người trong cuộc có đủ tự tin để bước qua những giới hạn của bản thân không? Hãy cùng đón xem Series phim truyện hot này để cùng cảm nhận, cùng thấu hiểu những góc khuất, những cảm xúc thầm kín mà người đồng giới không thể bày tỏ, để đồng cảm với những bất lực, giằng xé mà họ phải trải qua trong cuộc sống.

Xem phim tại: MyTV/ Phim/Phim bộ và MyTV Net/ Phim truyện/ Thái Lan

 Tải app MyTV https://mytv.com.vn/mytvmultiscreen/ hoặc MyTVNet: https://mytvnet.vn/tai-ve để xem phim trên di động. Liên hệ hotline 18001166 để đăng ký dịch vụ truyền hình MyTV kèm gói Internet-Data của VNPT-Vinaphone với mức giá không thể ưu đãi hơn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại