10:55 03/06/2021

Có gì hay với tính năng Preview Phim truyện của truyền hình MyTV?


Người dùng thay vì phải lựa chọn xem phim dựa trên các thông tin đơn điệu, nhàm chán, thì nay tính năng mới - Preview Phim truyện trên MyTV sẽ hiển thị nhanh nội dung giúp người dùng lựa chọn đúng nhu cầu.

Trên các nền tảng truyền hình, ứng dụng giải trí hay mạng xã hội, tính năng preview không còn là khái niệm quá xa lạ với người dùng công nghệ. Chúng ta thấy Youtube, Facebook có tính năng autoplay, Netflix có tính năng preview trailer tại giao diện trang chủ. MyTV cũng ra đời tính năng giao diện overlay tại trang chủ tương tự như Netflix trước đó. Vậy lần này, có gì mới và hay ho với tính năng preview được MyTV phát triển dành riêng cho dịch vụ Phim truyện? Chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tính năng Preview mới đây đã được bổ sung cho dịch vụ Phim truyện trên ứng dụng MyTV và dịch vụ MyTV truyền thống nền tảng thiết bị tivi. Thông thường trên các giao diện xem phim hay VOD, ảnh bìa (hay còn gọi là poster phim) và tên phim là những thông tin cơ bản giúp người dùng lựa chọn phim. Tuy nhiên nó chỉ phản ánh một phần nội dung của bộ phim mà thôi.

 

Thay vì việc người dùng phải lựa chọn xem phim dựa trên các thông tin đơn điệu, nhàm chán, tính năng Preview Phim truyện trên MyTV sẽ hiển thị nhanh video trailer hoặc 1 trích đoạn ngắn (1-2 phút), giúp người dùng có thể xem nhanh nội dung của một bộ phim bất kỳ mà không cần phải chọn vào từng nội dung như trước. Người dùng sẽ có cảm nhận một cách trực quan nhất về nội dung phim như dàn diễn viên, thể loại phim, đạo diễn… và từ đó có thể nhanh chóng đưa ra quyết định xem.  

 

Trên giao diện dịch vụ Phim truyện, ảnh bìa (poster phim) sẽ được phóng to nổi bật hơn các poster phim khác khi người dùng di chuyển điều khiển tới, nó sẽ giữ trong khoảng vài giây trước khi bắt đầu chạy đoạn preview ở màn hình lớn phía sau (giao diện overlay). Bạn bấm OK để chọn xem phim. Lúc này màn hình sẽ hiển thị thông tin phim tại Menu trái trong 2s rồi tự động ẩn. Thông tin phim dạng text bao gồm: tên phim, mô tả, đạo diện, thể loại, năm sản xuất, quốc gia… Người dùng có thể xem lại thông tin phim bằng thao tác nhấn phím điều hướng trái.  

Cũng tại giao diện xem phim, MyTV bổ sung bảng hướng dẫn hiển thị các tác vụ bằng điều khiển từ xa hỗ trợ người dùng khi xem phim:

Thông tin phim: phím điều hướng trái

Tua: phím điều hướng phải

Bảng điều khiển: bấm OK

Danh sách phim liên quan: phím điều hướng xuống.

Chức năng chọn tập (trong Phim bộ): phím điều hướng lên.

Tính năng Preview hiện tại đã được bổ sung trên tất cả các dòng thể loại thuộc dịch vụ Phim truyện là Đang xem, Phim lẻ, Phim bộ, Galaxy Play, Danet, 4K, Yêu thích, trên thiết bị tivi sử dụng ứng dụng MyTV (OTT) và dịch vụ MyTV (IPTV truyền thống).

Mọi thắc mắc và góp ý trong quá trình sử dụng, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài trực tiếp 18001166 (miễn phí)

*Chương trình khuyến mại hấp dẫn

Từ nay đến hết 30/06/2021, khách hàng nhận ngay khuyến mại “Ngày hội Internet” khi lắp đặt mới combo Internet – Truyền hình của VNPT. Đăng ký từ 6 tháng trở lên được tặng ngay 01 tháng combo bao gồm các kênh K+ với các giải đấu thể thao đỉnh cao cùng hàng loạt phim bom tấn đặc sắc, phim truyền hình mới nhất,….

Đồng thời, từ nay đến hết ngày 9/8/2021, 30.000 khách hàng đầu tiên đăng ký gói HBO GO trên dịch vụ truyền hình MyTV sẽ được tận hưởng 30 khuyến mãi dùng thử đặc biệt đối với toàn bộ nội dung gói cước này.

Khách hàng tham khảo thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi mới của MyTV trên website mytv.com.vn và fanpage chính thức của MyTV: https://www.facebook.com/mytv.com.vn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại