10:11 10/07/2020

Công nghệ nhận diện giọng nói tạo nên sự khác biệt trong học tiếng Anh


Với việc áp dụng công nghệ nhận diện giọng nói thông minh cùng tính năng Golive, dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến VNPT MyEnglish sẽ cải thiện nhanh chóng điểm yếu nhất của người Việt khi học tiếng Anh - kỹ năng phát âm và giao tiếp.

Đại đa số người Việt Nam khi học tiếng Anh là giỏi ngữ pháp, đọc hiểu tốt song lại khó khăn trong khi giao tiếp thực tế với người nước ngoài, Nguyên nhân là do trong quá trình học tiếng Anh tại trường, người Việt ít được tiếp cận với âm chuẩn và không có nhiều cơ hội được giao lưu, cọ sát thực tế với người nước ngoài. Vì vậy, phát âm tiếng Anh thường không chính xác, dẫn tới khó nghe hiểu khi người bản địa nói và ngược lại.

Tuy nhiên, triết lý đào tạo mimicking của VNPT-MyEnglish, mô phỏng việc học ngôn ngữ như những đứa trẻ, học nghe rồi học nói giúp việc tiếp cận ngôn ngữ dễ dàng hơn. Đặc biệt công nghệ nhận diện giọng nói thông minh IntelliSpeech cho phép ghi âm lại giọng nói và phản hồi tức thì về việc phát âm, chỉnh sửa việc phát âm của học viên chính xác tới từng âm tiết. Điều này, giúp học viên nhanh chóng cải thiện khả năng phát âm, luyện tập thành thạo phát âm chuẩn giọng bản ngữ một cách nhanh nhất, từ đó tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh.

Thêm vào đó, với tính năng Golive của VNPT MyEnglish, học viên được trực tiếp giao tiếp với giáo viên nước ngoài theo hình thức 1 thầy - 1 trò sẽ giải quyết được hạn chế lớn nhất của người Việt khi học tiếng Anh là ngại nói, ngại tiếp xúc vì lo lắng nói sai, nói không chuẩn.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến của MyEnglish giúp tự động thu thập thông tin về quá trình học tập của mỗi học viên, tổng hợp lại để tạo lên lộ trình học cho từng cá nhân theo trình độ và sở thích để học viên học một cách có hệ thống. Tính năng linh hoạt cho phép học viên chủ động trong việc lựa chọn thời gian học, giáo trình học tùy theo mục tiêu của mình. Học viên có thể học mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có mạng internet và thiết bị đầu cuối như máy tính, máy tính bảng hoặc smartphone.

Không chỉ đề cao tính tương tác, VNPT MyEnglish cũng đảm bảo tính bài bản của giáo trình đào tạo. Nội dung của hơn 12.000 video và 160 khóa học được cung cấp bởi các đối tác giáo dục tiếng Anh lớn trên thế giới như Cambridge University Press, ABAX ELT, National Geographic/Cengage/Cengage Learning…dịch vụ đã có mặt tại 120 quốc gia với hơn 5 triệu người dùng và hơn 30.000 tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới theo học.

Hiện nay, học ngoại ngữ trực tuyến đang trở nên phổ biến ở nước ngoài và tại Việt Nam do cách thức học tiếng Anh theo kiểu truyền thống không còn được ưa chuộng khi lộ rõ những hạn chế như học phí cao, khó lựa chọn trung tâm uy tín, học viên thiếu tự tin trong giao tiếp do đông người hoặc không có cơ hội sửa phát âm sai. Trong bối cảnh dịch COVID-19 kéo dài và phức tạp như hiện nay thì hình thức học trực tuyến chính là lựa chọn hàng đầu cho giáo viên, học sinh hoặc người đi làm. Dịch vụ VNPT MyEnglish chính là lựa chọn phù hợp cho mọi lứa tuổi và trình độ nhờ ưu điểm vượt trội của mình.

Với mức chi phí hợp lý (chỉ từ 83.000đ/tháng) cũng chính là lý do để khách hàng lựa chọn VNPT – MyEnglish. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm chương trình học tiếng Anh với công nghệ tiên tiến này tại địa chỉ: https://myenglish.com.vn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại