11:22 27/07/2020

Cổng thông tin và ứng dụng di động du lịch thông minh tỉnh Long An


Cổng thông tin http://mylongan.vn và ứng dụng du lịch thông minh Long An tourism được tích hợp nhiều nội dung như địa điểm du lịch, cơ sở lưu trú, dịch vụ ăn uống, giải trí.

Ngày 22/7, Cổng thông tin và ứng dụng di động du lịch thông minh tỉnh Long An chính thức ra mắt. Đây là sản phẩm do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Long An phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) thực hiện.

Cổng thông tin http://mylongan.vn và ứng dụng du lịch thông minh Long An tourism được tích hợp nhiều nội dung như địa điểm du lịch, cơ sở lưu trú, dịch vụ ăn uống, giải trí. Du khách dễ dàng tra cứu những thông tin cần thiết cũng như một số lịch trình được gợi ý cho chuyến du lịch trên địa bàn tỉnh Long An.

Đặc biệt, nhiều dịch vụ được công khai về giá, thông tin dịch vụ… giúp du khách dễ dàng tiếp cận dịch vụ phù hợp với bản thân, đồng thời có thể nêu ý kiến đánh giá, góp ý về chất lượng dịch vụ. Các thông tin về du lịch, dịch vụ liên quan sẽ được cập nhật thường xuyên... đáp ứng nhu cầu tra cứu của người dân trong và ngoài nước.

Theo ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Long An, với vị trí thuận lợi, tài nguyên phong phú, du lịch Long An có nhiều cơ hội để phát triển trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh.

Thời gian qua, lãnh đạo tỉnh cùng các đơn vị chuyên môn đã thực hiện nhiều giải pháp như mời gọi đầu tư, quảng bá du lịch, tổ chức hoạt động văn hóa nghệ thuật… giúp hoạt động du lịch trên địa bàn đạt hiệu quả tích cực.

Việc xây dựng cổng thông tin và ứng dụng di động du lịch thông minh được xem là giải pháp quan trọng nhằm kích cầu du lịch địa phương, nâng cao hiệu quả phát triển du lịch của tỉnh.

Ứng dụng công nghệ thông tin này giúp cho du khách dễ tra cứu thông tin thuận tiện, nhanh chóng; giúp đơn vị quản lý quảng bá hình ảnh của địa phương, quản lý các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn và tiếp thu ý kiến đóng góp của người dân; đồng thời giúp các doanh nghiệp mở rộng cơ hội kinh doanh, tạo các chuỗi liên kết bền vững, góp phần vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID -19.

Theo Vietnamplus

https://www.vietnamplus.vn/cong-thong-tin-va-ung-dung-di-dong-du-lich-thong-minh-tinh-long-an/653088.vnp

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại