14:17 01/10/2021

Cuối tuần này thể thao châu Âu lại dậy sóng trên truyền hình MyTV


Các giải bóng đá châu Âu tiếp tục là điểm hẹn thể thao hấp dẫn cuối tuần với rất nhiều trận cầu đỉnh cao không thể bỏ lỡ. Với tâm điểm là trận chiến tranh đoạt ngôi đầu giữa Liverpool - Man City, fan hâm mộ thể thao trên MyTV sẽ có một cuối tuần vô cùng mãn nhãn.

Truyền hình MyTV tiếp tục đồng hành cùng người hâm mộ vào dịp cuối tuần để cùng trải qua những giây phút “ăn, ngủ cùng trái bóng tròn” trên khắp sân cỏ châu Âu.

Đầu tiên phải kể đến là loạt trận vòng 7 Ngoại hạng Anh với rất nhiều các cặp đấu hot sẽ có trên gói kênh K + truyền hình MyTV. Trận đấu mà mọi cổ động viên Ngoại hạng Anh cũng như người hâm mộ trên toàn cầu ngóng đợi nhất tại vòng này chính là cuộc chiến tranh đoạt ngôi đầu giữa Liverpool và Manchester City. Do có tới 5 đội bóng cùng đạt 13 điểm nên chỉ cần một chút sơ sẩy, ngôi đầu Ngoại hạng Anh hoàn toàn có thể đổi chủ sau vòng 7.

Liverpool hiện là đội bóng còn duy trì được mạch bất bại tại Ngoại hạng Anh với 4 trận thắng, 2 trận hòa, đạt 14 điểm, hơn 1 điểm so với Man City. Ngoài lợi thế sân nhà Anfield, Liverpool vừa có màn chạy đà hoàn hảo bằng chiến thắng 5-1 trước Porto tại Champions League.

Trong khi đó, Man City mới đây lại thua đau tới 0-2 trước PSG. Mùa trước trên sân Anfield, đội bóng của HLV Guardiola từng đánh bại Liverpool với tỉ số 4-1.

Có thể nói, cuộc so tài tối 3/10 tới đây sẽ vô cùng khốc liệt và người hâm mộ sẽ được dịp mãn nhãn với pha tấn công hay cùng nhiều bàn thắng khi đôi bên đều sở hữu hàng công cực mạnh cùng triết lý tấn công là chủ đạo.

 

*Cũng ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, Man Utd sẽ gặp thử thách không nhỏ khi tiếp đón Everton tại Old Trafford. Cả đội khách và chủ nhà đều tương đồng về điểm số (13) nhưng “Quỷ đỏ” xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng, bại.

Với sự thăng hoa của Ronaldo, Man Utd được kỳ vọng sẽ vượt qua Everton. Nếu giành trọn 3 điểm, “Quỷ đỏ” sẽ tạm leo lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh, đồng thời tạo ra sức ép không nhỏ lên trận đấu giữa Liverpool và Man City.

 

Tâm điểm vòng 7 giải Ngoại hạng Anh:

02/10 18:30 Man Utd - Everton (kênh K+ Sport 1/ chùm K+)

03/10 22:30 Liverpool - Man City (kênh K+ Sport 1/ chùm K+)

*Trong khi đó tại giải La Liga, sự chú ý của người hâm mộ dồn vào Barcelona khi đội bóng này phải làm khách trên sân Metropolitano của Atl.Madrid.

Sau trận thua sốc 0-3 trước Benfica, HLV Koeman đang phải chịu vô vàn sức ép. Nếu Barcelona lại nhận thêm kết quả tồi tệ, khả năng HLV người Hà Lan bị sa thải là rất lớn.

Tâm điểm vòng 8 La Liga:

03/10 02:00 Atl. Madrid – Barca (kênh ON Football/chùm VTVcab)

03/10 21:15 Espanyol - Real Madrid (kênh ON Football/chùm VTVcab)

*Bên cạnh đó, vòng 9 Ligue 1 - giải bóng đá vô địch Pháp tiếp tục chứng kiến hành trình bủng nổ của PSG khi đội bóng mới “tậu” được siêu sao Messi này đã toàn thắng cả 8 trận cầu liên tiếp.

Tâm điểm vòng 9 Ligue 1: 03/10 18:00 Rennes – PSG (kênh ON Sports News/chùm VTVcab)

Tải app MyTV và đăng ký trực tiếp trên màn hình Smart TV hoặc tải app trên smartphone tại (https://mytv.com.vn/tai-ve2-9) để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào cuối tuần này. Khuyến mại hấp dẫn: mua gói cước MyTV và thanh toán bằng tài khoản ví VNPT Pay được giảm ngay 50% (tối đa 50k). LH 18001166 để được tư vấn hỗ trợ.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại