16:45 15/09/2020

Đã tìm ra chủ nhân đầu tiên của Giải thưởng tháng "Đăng ký ngay - vàng trao tay" Big Promotion 2020


Mới đây, Công ty Phát triển dịch vụ Giá trị gia tăng VNPT VAS đã tổ chức quay thưởng chương trình Big Promotion 2020 - Giải tháng lần thứ Nhất để tìm ra chủ nhân đầu tiên của chiếc xe máy Honda RSX trị giá 25 triệu đồng.

Là chương trình khuyến mãi được phối hợp tổ chức bởi Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) và Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT – Vinaphone) dành cho thuê bao mạng Vinaphone, Big Promotion 2020 với tên gọi “ Đăng ký ngay – vàng trao tay” diễn ra từ ngày 05/8/2020 và kết thúc vào ngày 02/11/2020.

Tuy mới chỉ triển khai được 1 tháng nhưng Chương trình đã có sức hấp dẫn lớn và thu hút được đông đảo khách hàng tham gia. Mỗi ngày, hàng nghìn GB tốc độ cao và hàng chục triệu đồng topup đã được gửi tặng đến tài khoản của các thuê bao đăng ký tham gia thành công 1 trong 57 dịch vụ thuộc chương trình.

Dưới sự chứng kiến của đại diện công ty VNPT VAS và các đối tác cung cấp dịch vụ, chương trình đã công bố tổng mã dự thưởng hợp lệ, tổng số thuê bao tham gia quay thưởng tháng thứ nhất đồng thời tiến hành quay thưởng và tìm ra thuê bao có mã dự thưởng 490100xxxxx may mắn trở thành chủ nhân đầu tiên của Giải thưởng tháng.

Trong 5 ngày làm việc kể từ ngày quay thưởng, Ban tổ chức sẽ tiến hành các thủ tục để xác định người trúng thưởng và sẽ trao thưởng trong thời gian sớm nhất.

Hai giải thưởng Tháng tiếp theo và giải Chung cuộc 10 cây vàng SJC vẫn đang chờ đợi các chủ nhân may mắn của chương trình.

Năm 2020, Big Promotion 2020 có một điểm khác biệt nổi bật so với năm trước là khách hàng sẽ được nhận tới 3 lượt quay may mắn trên website chính thức của chương trình khi đăng ký thành công 1 trong số các dịch vụ thuộc chương trình khuyến mại, cơ hội nhận giải vô cùng lớn với mức tiền được cộng vào tài khoản chính từ 10.000đ tới 500.000đ, đặc biệt còn được tặng ưu đãi 1 tháng sử dụng miễn phí cước thuê bao dịch vụ MCA thông báo cuộc gọi nhỡ. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận các mã dự thưởng để tham gia quay thưởng giải Tháng và giải Chung cuộc.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại được đăng tải tại website: http://vangtraotay.vn

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại