09:31 31/07/2021

Đăng ký sử dụng dịch vụ "hot" trên My VNPT - tham gia Big Promotion 2021 cực hấp dẫn


Để trải nghiệm những dịch vụ tiện ích của mạng VinaPhone, thuê bao có thể tìm hiểu và đăng ký trên app My VNPT. Đây cũng là những dịch vụ giúp người dùng VinaPhone có cơ hội tham gia CTKM Big Promotion 2021 cực hấp dẫn hiện giờ…

CTKM Big Promotion 2021 “Hè sang - Rộn ràng quà tặng” dành cho khác hàng VinaPhone đăng ký sử dụng, trải nghiệm 65 dịch vụ tiện ích và nội dung số hiện đang được cung cấp bởi nhà mạng VinaPhone, trong đó có rất nhiều dịch vụ vốn đã rất quen thuộc với khách hàng như Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, dịch vụ nhạc chờ Ringtunes, MobileTV, MyEnglish, SuperNews, MeClip, Phim18h, Memusic, Covering, CeeMe...

Để đăng ký sử dụng các dịch vụ, tiện ích này, thuê bao VinaPhone chỉ cần vào App My VNPT tới mục Gói cước chọn nhóm dịch vụ Giá trị gia tăng tìm hiểu và đăng ký một cách dễ dàng.

 

Khách hàng có thể tải ứng dụng My VNPT trên AppStore và Google Play Store, cài đặt trên máy di động của mình để cập nhật và nghiên cứu những dịch vụ, tiện ích phù hợp nhất.

Sau đó, để sở hữu các giải thưởng hấp dẫn của chương trình khuyến mại (CTKM), thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp của dịch vụ hoặc cú pháp đầu số CTKM (1342) tại địa chỉ website http://chaohe2021.vn/. Khách hàng VinaPhone khi thực hiện đăng ký 1 trong các dịch vụ tham gia CTKM Big Promotion 2021 sẽ được khuyến mại như sau:

1. Miễn phí trải nghiệm

- Theo chính sách hiện hành của các dịch vụ: Miễn phí ngày đầu (tính từ thời điểm đăng ký đến 23:59:59 của ngày đăng ký) cho thuê bao đăng ký dịch vụ lần đầu tiên hoặc đăng ký lại sau 90 ngày hủy dịch vụ gần nhất trước đó.

- Sau khi hết thời hạn khuyến mại, hệ thống sẽ tự động gia hạn dịch vụ theo chu kỳ cước hiện hành của dịch vụ.

2. Miễn phí trải nghiệm 01 dịch vụ tiện ích nhạc chờ RingTunes của VinaPhone

- Thuê bao đăng ký 1 trong các dịch vụ tham gia Big Promotion, nếu chưa là thuê bao của dịch vụ RingTunes thì sẽ được tặng 01 tháng miễn phí trải nghiệm dịch vụ RingTunes. Thời gian miễn phí RingTunes là N+29 ngày, trong đó N là ngày thuê bao đăng ký thành công dịch vụ tham gia Big Promotion và được cài đặt thành công dịch vụ RingTunes. Thuê bao hủy dịch vụ tham gia Big Promotion vào bất cứ thời điểm nào sau khi đăng ký vẫn được hưởng nguyên ưu đãi 01 tháng miễn phí trải nghiệm dịch vụ RingTunes.

- Hết 01 tháng miễn phí, hệ thống sẽ chủ động hủy dịch vụ RingTunes cho thuê bao không có tương tác chủ động với dịch vụ. Hệ thống sẽ gia hạn có trừ cước theo quy định hiện hành của dịch vụ RingTunes (3.000đ/tuần) nếu thuê bao có tương tác chủ động với dịch vụ. Tương tác chủ động được xác định là: Thuê bao có ít nhất 1 lần tải/tặng/sao chép bài hát nhạc chờ dịch vụ RingTunes.

3. Cơ hội trúng các giải thưởng của CTKM, cách thức trúng thưởng:

Giải kết nối:

Khách hàng khi đăng ký mỗi dịch vụ, cứ mỗi ngày gia hạn thành công dịch vụ sẽ được tặng 3 lượt quay may mắn/dịch vụ/ngày.

Lượt quay may mắn chỉ có hạn sử dụng trong ngày (hết hiệu lực vào 23 giờ 59 phút cùng ngày).

Khi quay thưởng, khách hàng có cơ hội trúng các Giải thưởng thuộc Giải kết nối, bao gồm:

- Cộng vào Tài khoản chính (TKC): 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ vào TKC.

- Tặng ưu đãi 1 tháng sử dụng miễn phí cước thuê bao dịch vụ MCA cho các thuê bao mới chưa sử dụng DV MCA. Thời gian tặng ưu đãi miễn phí DV MCA là N+29 ngày, trong đó N là ngày thuê bao được tặng ưu đãi. Hết 01 tháng miễn phí, hệ thống sẽ gia hạn có trừ cước theo quy định hiện hành của DV MCA (2.000đ/tuần).

- Tặng thêm lượt quay may mắn.

Khi quay vào ô trúng thưởng, website CTKM hiển thị thông báo giá trị giải thưởng khách hàng trúng thưởng, khách hàng cần có thao tác xác nhận nhận thưởng tại thông báo trên website của CTKM thì giải thưởng mới được trao theo quy định.

Ngày 16/7/2021 vừa qua, Ban tổ chức chương trình khuyến mại "Hè sang - Rộn ràng quà tặng” đã tổ chức buổi quay thưởng để tìm ra 3 chủ nhân may mắn đầu tiên nhận giải thưởng Tháng lần thứ nhất trị giá 15 triệu đồng/1 giải thưởng.

Chương trình vẫn còn tiếp tục diễn ra từ nay tới ngày 12/9/2021.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/cong-nghe/202107/dang-ky-su-dung-dich-vu-hot-tren-my-vnpt-tham-gia-big-promotion-2021-cuc-hap-dan-447569b/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại