16:56 15/11/2022

Đẩy mạnh triển khai thanh toán không dùng tiền mặt tại huyện Ngọc Hiển - Cà Mau


Với mục tiêu thúc đẩy chuyển đổi số, huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) triển khai đến các xã, thị trấn phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, hướng dẫn mở tài khoản, mở điểm chấp nhận thanh toán điện tử cho các cơ sở kinh doanh, mua bán và người dân trên địa bàn.

Ðể đảm bảo mục tiêu đề ra, thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển phối hợp với VNPT địa bàn tuyên truyền, hướng dẫn người dân và các cơ sở kinh doanh cài đặt ứng dụng VNPT Money trên điện thoại di động thông minh để thanh toán các dịch vụ sử dụng thường ngày trên môi trường mạng được nhanh chóng không phải chờ đợi lâu. Ðối với các cơ sở kinh doanh và người dân khi đã cài đặt ứng dụng VNPT Money có thể quét mã QR để thanh toán tiền với thao tác đơn giản, dễ thực hiện chỉ cần ít phút có thể giao dịch thành công.

Theo chia sẻ của đại diện VNPT tại huyện Ngọc Hiển, “Những năm qua, các dịch vụ tài chính số cá nhân của VNPT đã liên tục phát triển, được khách hàng đón nhận, ủng hộ. Hiện nay, VNPT Cà Mau đã triển khai gần 100 điểm chấp nhận thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn thị trấn Rạch Gốc và tiếp tục triển khai đến các xã còn lại, hỗ trợ các cơ sở kinh doanh cài đặt số tài khoản để nâng cao tỷ lệ người dân, doanh nghiệp thanh toán không dùng tiền mặt. Với VNPT Money, VNPT kỳ vọng sẽ đem đến một môi trường số hoá tài chính đơn giản, an toàn, tiện lợi, phù hợp với mọi người dân hướng đến nền kinh tế số”.

"Tập trung tuyên truyền sâu rộng đến với người dân, để người dân quen dần với công nghệ số trên các thiết bị di động; từng cán bộ, công chức, viên chức phải nâng cao nhận thức và hướng dẫn người dân sử dụng các app qua thiết bị di động. Quyết tâm của huyện đến năm 2025 có hơn 35% dân số sử dụng các dịch vụ khám bệnh từ xa, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực hiện thanh toán bằng các app như VNPT Money, thay dần hình thức sử dụng văn bản giấy bằng trao đổi Online, dùng chữ ký số… Phát triển nền tảng công nghệ còn là mục tiêu quan trọng để thúc đẩy kinh tế của huyện phát triển", ông Trần Hoàng Lạc, Chủ tịch UBND huyện Ngọc Hiển thông tin.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại