10:51 03/01/2023

Dễ dàng đăng ký gói Thương gia 249 VinaPhone dành cho thuê bao trả trước


Gói cước Thương gia 249 Vina sẽ giúp người dùng thuê bao trả trước được thoải mái dùng mạng và liên lạc với chi phí tiết kiệm nhất...

Gói Thương Gia 249 VinaPhone (còn gọi là TG249) là gói cước được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Với cước phí chỉ với 249.000đ/tháng, chủ thuê bao có ngay 10GB/ngày data tốc độ cao và mỗi tháng tặng đến 2.000 phút gọi nội và 300 phút gọi ngoại mạng.

Đây là gói cước được xây dựng dành cho khách hàng kinh doanh có nhu cầu liên lạc, truy cập Internet thường xuyên, mức giá gói cước đa dạng đảm bảo phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.

Các bước đăng ký gói cước

Bước 1: Truy cập vào https://shop.vnpt.vn/ hoặc bấm vào đây  

Bước 2: Bấm "Đăng ký ngay" và nhập số điện thoại cần đăng ký gói cước

Bước 3: Tích vào ô tôi không phải là người máy và bấm "TIẾP TỤC", lúc này hệ thống sẽ trả mã xác thực đăng ký gói cước. Nhập mã xác thực và bấm "Xác nhận" để kết thúc quá trình đặt mua

Gói cước TG249 áp dụng cho những thuê bao di động trả trước có trong danh sách; Khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp đăng ký thuê bao trả sau hòa mạng mới; Khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau.

Quy định cần nắm khi dùng gói Thương gia 249 VinaPhone

Gói có hiệu lực ngay sau khi đăng ký thành công. Gói cước sẽ tự động gia hạn. (Nếu tài khoản không đủ tiền để gia hạn, gói cước sẽ tự hủy).

Tra cứu ưu đãi chung của gói (Thoại + data) soạn: Tracuu TG249 gửi 900.

Để hủy gói TG249 khi không còn nhu cầu sử dụng soạn: HUY TG249 gửi 900.

Cước phí gửi tin nhắn qua 900: Miễn phí.

Những lưu ý khi sử dụng ưu đãi gói Thương gia 249 của VinaPhone

Khi sử dụng gói TG249, thuê bao cần lưu ý những quy định sau của nhà mạng: Dùng hết ưu đãi data tạm ngắt kết nối mạng trong ngày đó. Tuy nhiên với mức ưu đãi 10GB data/1 ngày bạn có thể yên tâm lướt mạng mà không lo hết data. Hệ thống mở truy cập mạng lại vào 0h00′ của ngày tiếp theo khi nhận data mới.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại