13:52 12/07/2019

Đêm nhạc Á quân thần tượng Bolero 2019 được Livestream trên Ceeme


Á quân Thần Tượng Bolero 2019 Tô Ngọc Hà sẽ tham gia đêm nhạc Tình Ca Cho Em vào lúc 20h30 tối nay, 12/7. CeeMe sẽ livestream toàn bộ đêm nhạc, khán giả được miễn phí cước 3G/4G khi sử dụng mạng di động VinaPhone.

Sau một chặng đua khá thành công tại Thần Tượng Bolero 2019, Tô Ngọc Hà cán đích với ngôi vị Á quân. Được mệnh danh là "Hoa hậu Bolero", cô gây ấn tượng ngay từ những vòng đầu bởi ngoại hình xinh đẹp. Đặc biệt, sở hữu giọng hát ngọt ngào, từng câu hát được xử lý tinh tế chạm thẳng vào trái tim của người nghe, Ngọc Hà liên tục tạo nên những màn trình diễn ấn tượng, khiến các huấn luyện viên và khán giả say đắm.

Một trong những điều tạo nên sự khác biệt của Ngọc Hà là cách hát Bolero của cô khá hiện đại. Trước đây cô học nhạc Opera tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, sau khi tốt nghiệp, cô theo đuổi dòng nhạc trữ tình, cũng có một thời gian theo nhạc nhẹ. Quá trình học thanh nhạc hàn lâm cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến cách hát Bolero của Ngọc Hà hiện tại. Ngọc Hà cũng từng tâm sự: “Định hướng mà Hà lựa chọn không phải cách hát Bolero truyền thống mà là sự hiện đại phù hợp với chất giọng cũng như hình ảnh, cá tính của mình. Điều Hà mong muốn là mang hơi thở trẻ trung đến với Bolero để những bạn trẻ cũng có thể nghe và cảm nhận Bolero. Con đường này tuy không quá mới nhưng Hà luôn nỗ lực để khán giả có thể nhận ra một chút khác biệt hay dấu ấn nào đó khi Tô Ngọc Hà trình diễn các bài hát Bolero”.

Cùng tham gia với Tô Ngọc Hà trong đêm nhạc Tình Ca Cho Em còn có ca sĩ Trần Phương, một giọng ca nam quen thuộc ở các phòng trà và tụ điểm sân khấu với dòng nhạc trữ tình. Với giọng ca nội lực trầm ấm, lối xử lý ca từ mượt mà, da diết và thần thái biểu diễn cuốn hút trên sân khấu, Trần Phương hứa hẹn sẽ mang tới đêm nhạc nhiều ca khúc trữ tình bất hủ được khán giả yêu thích.

Bolero vốn là dòng nhạc có ca từ cũng như nhạc điệu dễ tạo nên cảm xúc khi nghe. Mỗi tác phẩm đều là một câu chuyện được kể một cách giản dị, thể hiện tình cảm, tâm tư của các nhân vật. Đây chính là lý do mà nhạc Bolero gặp được sự cộng hưởng của rất nhiều tâm hồn đồng điệu. Và từng lời ca, từng nốt nhạc cũng như những cảm xúc khi thì sâu lắng, lúc lại hân hoan của các ca sĩ trong đêm nhạc Tình Ca Cho Em sẽ được CeeMe truyền tải tới khán giả một cách chân thực và đầy đủ nhất.

Để xem livestream miễn phí toàn bộ đêm nhạc trên ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng, khán giả có thể tải ứng dụng CeeMe tại http://ceeme.vn/app.html hoặc truy cập Fanpage chính thức tại http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin.

*CeeMe – Kết nối thần tượng là ứng dụng kết nối chuyên biệt giữa thần tượng và người hâm mộ với nhiều tính năng và nội dung đặc biệt hấp dẫn. Một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng CeeMe là livestream. Thông qua tính năng này, người hâm mộ sẽ thường xuyên có cơ hội trò chuyện, tương tác với thần tượng và thưởng thức những mini show trực tuyến. Đặc biệt, CeeMe hoàn toàn miễn phí cước 3G/4G cho các thuê bao VinaPhone.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại