16:40 28/06/2022

Dịch vụ Ứng lương qua VNPT Money giúp cộng đồng tiếp cận vốn rẻ từ ngân hàng


Ngày 24/6/2022, tại Hà Nội, Công ty Be Earning, công ty VNPT-Media và Ngân hàng số Cake by VPBank, chính thức ký kết hợp tác triển khai cung cấp dịch vụ ứng lương đến hơn 30 triệu khách hàng VNPT trên ứng dụng VNPT Money.

Việc hợp tác giữa 3 bên nhằm khai thác tối đa các thế mạnh tiềm năng của các bên, để tạo ra những giá trị lớn cho người lao động, xã hội, thúc đẩy chuyển đổi số dịch vụ tài chính tiêu dùng. Đồng thời mở ra nhiều cơ hội tiếp cận nguồn vốn rẻ từ ngân hàng cho cộng đồng, đặc biệt ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo và góp phần chung tay đẩy lùi nạn tín dụng đen tại Việt Nam.

Cụ thể, giải pháp dịch vụ Ứng lương của Be Earning, VNPT-Media và Ngân hàng số Cake by VPBank sẽ giúp hàng chục triệu lao động Việt Nam có thể vay vốn từ ngân hàng với số tiền nhỏ, thời hạn vay ngắn ngày, qui trình giải ngân tiện lợi nhanh chóng online 100% qua ứng dụng VNPT Money. Với lãi suất chỉ có 8%/ năm, đây sẽ trở thành dịch vụ tài chính gần gũi với đời sống người lao động và đáp ứng nhu cầu tài chính tiêu dùng tại Việt Nam.

Với phương châm, không cần chờ đến ngày phát lương, khách hàng có thể đăng ký Ứng lương ngay với số tiền từ 2-3 triệu đồng, thời gian hoàn ứng theo nhu cầu từ 7 – 30 ngày, đặc biệt là khách hàng có quyền tự lựa chọn để quyết định mức tiền trả cho việc sử dụng dịch vụ theo mô hình tiền Tip. Dịch vụ ứng lương được vận hành theo nguyên tắc 3 không: Không phí ẩn, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.

Việc ra mắt dịch vụ Ứng lương ngay sau đại dịch COVID - 19 góp phần ổn định kinh tế xã hội, giảm bớt gánh nặng cho doanh nghiệp trong công tác ổn định đời sống, vật chất cho người lao động và hỗ trợ người lao động an tâm làm việc.

Đại diện Be Earning, ông Thái Bá Dũng - Chủ tịch hội đồng quản trị Cty Be Earning chia sẻ: “Với đội ngũ nhân sự là các Giáo sư, tiến sỹ trong và ngoài nước chuyên ngành khoa học công nghệ (Trí tuệ nhân tạo, máy học, dữ liệu lớn…), Be Earning đã dành nhiều năm để nghiên cứu và xây dựng giải pháp cho mô hình ứng lương với hi vọng mang tới một cuộc cải cách lớn trong thị trường micro-finance (tài chính vi mô), qua đó số hóa 100% quy trình, thủ tục vay đối với khoản vay nhỏ đến từ ngân hàng, giúp người dân ở khắp mọi miền đất nước Việt Nam có cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính tín dụng của ngân hàng một cách đơn giản và dễ dàng nhất”.

Theo Báo Tin tức

https://baotintuc.vn/tai-chinh-ngan-hang/dich-vu-ung-luong-qua-vnpt-money-giup-cong-dong-tiep-can-von-re-tu-ngan-hang-20220624161355471.htm

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại