14:46 20/09/2022

Đoàn Thanh niên VNPT với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa tại Thanh Hóa


Đoàn thanh niên VNPT Hà Nội vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên VNPT Thanh Hóa tổ chức chương trình thiện nguyện “Trao gửi yêu thương” tại Bản Xía Nọi, xã Sơn Thuỷ (Quan Sơn).

Trường mầm non Sơn Thủy hiện có 4 điểm lẻ, trong đó 2 điểm lẻ ở bản người Mông là Mùa Xuân và Xía Nọi khó khăn và xa trung tâm nhất. Tại điểm Xía Nọi cô và trò phải học 1 lớp ghép 3 độ tuổi, cơ sở vật chất, trang thiết bị rất nghèo nàn. Đặc biệt, đây lại là những điểm trường nằm trong vùng nguy hiểm, thường xảy ra lũ quét, lũ ống. Hằng năm, vào mùa mưa lũ, nhà trường phải cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn.

Chia sẻ với những khó khăn của thầy cô giáo và học sinh nơi đây, Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội và Đoàn Thanh niên VNPT Thanh Hóa đã trao tặng 100 triệu đồng kinh phí xây dựng phòng học kiên cố cho điểm trường Xía Nọi. Đoàn cũng tổ chức trao 100 suất quà trị giá hơn 20 triệu đồng cho các thầy cô giáo và học sinh Trường mầm non Sơn Thủy, điểm Xía Nọi và điểm Mùa Xuân. Công trình được xây dựng sẽ giúp học sinh điểm trường Xía Nọi có điều kiện học tập tốt hơn, góp phần duy trì và bảo đảm tỷ lệ huy động trẻ đến lớp, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, cũng như góp phần đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Trước đó, Đoàn Thanh niên VNPT Thanh Hóa phối hợp Huyện đoàn Quan Sơn đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Trao gửi yêu thương cùng em đến trường”, tặng 46 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Bản Khạn, xã Trung Thượng (Quan Sơn), góp phần chung tay cùng xã hội giúp đỡ, tạo điều kiện vật chất, tinh thần cho trẻ em nghèo được cắp sách tới trường.

Theo báo Thanh Hóa

https://baothanhhoa.vn/doi-song-xa-hoi/doan-thanh-nien-vnpt-voi-nhieu-hoat-dong-thiet-thuc-y-nghia-tai-thanh-hoa/168560.htm

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại