10:43 13/07/2021

Đồng hành cùng VNPT trong công cuộc chuyển đổi số, Truyền hình MyTV được vinh danh tại Stevie Awards Asia – Pacific 2021


Với việc đạt giải Bạc - giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới Stevie Awards Asia – Pacific 2021, Truyền hình MyTV vinh dự đóng góp một trong những thành tựu đáng kể cho tập đoàn VNPT trong công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam.

Ra mắt vào năm 2009, MyTV là dịch vụ truyền hình tương tác đầu tiên tại thị trường Việt Nam, mang đến cho khán giả Việt một phương thức giải trí truyền hình hoàn toàn mới - Truyền hình theo yêu cầu. Trải qua 12 năm hoạt động, Truyền hình MyTV không ngừng đầu tư phát triển áp dụng những công nghệ mới, đem đến dịch vụ truyền hình ngày càng hoàn hảo hơn với những tính năng tiện ích, các gói cước cạnh tranh, cùng kho truyền hình, nội dung hấp dẫn. Điểm lại một vài thành tựu đáng kể gần đây nhất của truyền hình MyTV:

Tháng 01/2021, VNPT chính thức cung cấp ra thị trường MyTV OTT Platform - dịch vụ truyền hình MyTV nền tảng OTT (Over the Top) hàng đầu của Tập đoàn VNPT, do các kỹ sư của VNPT-Media nghiên cứu, triển khai, xây dựng. MyTV OTT Platform (gọi tắt là Ứng dụng MyTV/MyTV OTT) cung cấp đầy đủ các dịch vụ truyền hình và truyền thông dựa trên công nghệ điện toán đám mây theo mô hình Platform as a Service (PaaS). Với nền tảng OTT, Truyền hình MyTV nay đã phủ sóng toàn bộ các mạng internet tại Việt Nam và cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ trên 5 thiết bị chỉ với 1 tài khoản duy nhất.

Tháng 4/2021 dịch vụ truyền hình MyTV nền tảng OTT được vinh danh “Giải thưởng cho lĩnh vực sản phẩm, giải pháp phần mềm mới” Giải thưởng Sao Khuê 2021. Đây là một trong trong 15 sản phẩm của tập đoàn VNPT vinh dự đạt giải Sao Khuê danh giá năm nay. Với giải thưởng này, Truyền hình MyTV nền tảng OTT được đánh giá là “ngôi sao” mới của VNPT trong chiến lược chuyển đổi số quốc gia.

Đến tháng 7/2021, Truyền hình MyTV tiếp tục đạt giải Bạc lĩnh vực đổi mới truyền hình, giải trí trong hệ thống giải thưởng Stevie Awards khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2021. Với việc đạt giải Bạc, giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới này, Truyền hình MyTV đã vinh dự đóng góp một trong những thành tựu cho tập đoàn VNPT trong công cuộc chuyển đổi số.

Đôi nét về những thành tựụ của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tại Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương 2021:

Là Tập đoàn công nghệ tiên phong trong nhiều giải pháp chuyển đổi số, VNPT luôn được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. Điều này đã được khẳng định qua kết quả giải thưởng Stevie Awards Asia – Pacific 2021 (Giải thưởng Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương) với 12 giải thưởng danh giá. VNPT cũng là Tập đoàn công nghệ duy nhất của Việt Nam đạt giải thưởng này liên tục 4 năm liền.



Điều đặc biệt đối với các giải thưởng VNPT năm nay chính là các sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn này được đánh giá cao về sự đột phá và sáng tạo với 3 giải vàng cho giải pháp học trực tuyến VNPT elearning, bệnh án điện tử VNPT EMR và Hệ thống báo cáo thông minh VNPT VSR. Hai giải bạc gồm giải thưởng đổi mới trong truyền hình, giải trí MyTV, giải thưởng đổi mới sáng tạo trong ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản trị tài năng VNPT TAMS và 7 giải đồng cho nhiều giải pháp khác. Đây là những giải pháp đóng vai trò quan trọng trong chuyển đổi số tại Việt Nam của tập đoàn VNPT, là mục tiêu đang đặc biệt được quan tâm trong mọi lĩnh vực của kinh tế - xã hội, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid và đều mang lại hiệu quả thiết thực.

Ra đời từ năm 2002 đến nay, Stevie Awards được biết đến như một giải thưởng thường niên có uy tín nhất toàn cầu dành cho cộng đồng doanh nghiệp. Giải thưởng đánh giá và đề cao yếu tố sáng tạo, đổi mới (chủ đề cấp thiết của mọi doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp 4.0) trong việc hình thành, điều hành, phát triển của một tổ chức, doanh nghiệp nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tựu và đóng góp tích cực của các tổ chức và cá nhân trên toàn thế giới. Ban giám khảo của giải thưởng là nhiều chuyên gia, quản lý đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Ấn Độ, Australia, Canada, Mỹ... Bởi vậy các sản phẩm tham dự phải trải qua vòng xét duyệt và tiêu chí, nhu cầu nhiều vùng, lãnh thổ.

Danh sách sản phẩm dịch vụ VNPT đạt giải thưởng STEVIE AWARDS ASIA – PACIFIC

GIẢI VÀNG:

• Giải pháp học trực tuyến VNPT elearning;
• Bệnh án điện tử VNPT EMR;
• Hệ thống báo cáo thông minh VNPT VSR.

GIẢI BẠC

• Truyền hình tương tác MyTV
• Hệ thống quản trị tài năng VNPT TAMS

GIẢI ĐỒNG

• Nền tảng thanh toán VNPT;
• Hệ thống tổng đài thông minh VNPT VSCC;
• Hệ thống Quản lý chuỗi giá trị nông sản VNPT Trace;
• Hợp đồng điện tử VNPT eContract
• Hồ sơ sức khỏe điện tử VNPT EHR;
• Phần mềm chuẩn đoán hình ảnh VNPT RIS/PACS;
• Giải pháp hệ thống thông tin quản lý tòa nhà VNPT BMIS.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại