14:51 14/01/2022

Đưa vào vận hành Cổng thông tin dữ liệu đất đai tỉnh Lạng Sơn


Cổng thông tin dữ liệu đất đai tỉnh Lạng Sơn vừa được khai trương. Trong thời gian vận hành thí điểm từ nay đến hết tháng 4/2022, người sử dụng sẽ không phải trả phí dịch vụ.

Lễ khai trương Cổng thông tin dữ liệu đất đai tỉnh Lạng Sơn vừa được UBND tỉnh tổ chức ngày 12/1.

Cổng thông tin khai thác cơ sở dữ liệu đất đai tỉnh Lạng Sơn được xác định là một trong những giải pháp trọng tâm để thúc đẩy chuyển đổi số, tạo ra thay đổi đột phá trong hoạt động của chính quyền tỉnh Lạng Sơn và là bước đi quan trọng của quá trình chuyển đổi số và xây dựng đô thị thông minh.

Cổng thông tin khai thác cơ sở dữ liệu đất đai tỉnh Lạng Sơn xây dựng trên nền tảng web tích hợp bản đồ số nhiều lớp với nhiều loại đất và ứng dụng điện thoại thông minh đáp ứng lượng truy cập khoảng 10.000 lượt/ngày.

Cổng thông tin phục vụ tra cứu thông tin chi tiết đất đai như loại đất, diện tích, chủ sử dụng, số thửa, vị trí...; thông tin quy hoạch về thửa đất; thanh toán thông qua các ví điện tử, ngân hàng trong nước và các kênh thoanh toán khác.

Liên danh Công ty TNHH VKX (đơn vị trực thuộc VNPT) - Viễn thông Lạng Sơn được các sở TN&MT, TT&TT tỉnh Lạng Sơn lựa chọn để triển khai xây dựng Cổng thông tin dữ liệu đất đai tỉnh Lạng Sơn gồm trang web và ứng dụng di động, với 3 nhóm chức năng riêng dành cho cán bộ quản trị; chuyên viên; công dân, doanh nghiệp, tổ chức

Cổng thông tin này sẽ là điểm phục vụ cho các đối tượng chính gồm: Sở TN&MT cùng các sở, ban, ngành có liên quan; Văn phòng Đăng ký sử dụng đất các huyện, thành phố; Người dân, doanh nghiệp, nhà đầu tư có nhu cầu khai thác thông tin về đất đai, thông tin quy hoạch sử dụng đất.


Giao diện Cổng thông tin dữ liệu đất đai tỉnh Lạng Sơn

Hiện tại, người dân, các tổ chức, doanh nghiệp và cán bộ quản lý đã có thể truy cập Cổng thông tin dữ liệu đất đai tỉnh Lạng Sơn tại địa chỉ datdai.langson.gov.vn hoặc ứng dụng di động LANGSON.LIS để tra cứu thông tin về bản đồ quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, thông tin về các thửa đất một cách dễ dàng, thuận tiện.

Theo ictnews.vietnamnet

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại