16:15 11/06/2021

Đừng bỏ lỡ trận đấu giữa Việt Nam – Malaysia trên dịch vụ MobileTV


23h45 ngày 11/6, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Malaysia tại lượt trận áp chót bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 14 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tiến gần tới tấm vé lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ được tường thuật trực tiếp trên dịch vụ #MobileTV và được MIỄN cước 3G/4G khi sử dụng dịch vụ.

Chiến thắng 4-0 trước Indonesia giúp ĐT Việt Nam tiến thêm một bước trong hành trình lấy vé đi tiếp vào vòng loại tiếp theo của World Cup 2022. Tuy nhiên, chúng ta phải trả giá khi 'đánh mất' Quang Hải ở lượt trận tiếp theo do đã nhận đủ quota thẻ vàng.

Ngoài ra, khả năng Tuấn Anh ra sân còn bỏ ngỏ ở trận đấu gặp Malaysia, bởi chấn thương do dính vô số những pha phạm lỗi triệt hạ đến từ cầu thủ đội bóng xứ Vạn đảo.

Ở chiều ngược lại, máy chạy Trọng Hoàng sẽ ra sân trước Malaysia; Văn Hậu cũng đã dần quen với nhịp thở bóng đá, hậu vệ của Hà Nội FC được tung vào sân trong hiệp 2 hôm 7/6, anh chơi rất ổn sau một thời gian dài vắng bóng vì chấn thương.

Trong quá trình dẫn dắt tuyển Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe chưa từng thắng tuyển Việt Nam (dưới thời HLV Park Hang Seo). Trong 4 trận đối đầu, Malaysia đã để thua Việt Nam 3 trận, hòa 1 trận. Và ở trận đấu sống còn gặp tuyển Việt Nam vào ngày 11/6, nếu để thua đội tuyển của chúng ta, họ sẽ không còn cơ hội để đi tiếp. Và đương nhiên, khả năng "xách vali về nước" đợi SEA GAMES là rất cao.

“Những chú Hổ” trong tình thế không còn gì để mất đáng để thầy trò HLV Park Hang Seo phải cẩn trọng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/6/2021. Thuê bao VinaPhone có rất nhiều lựa chọn khi xem trực tiếp trên MobileTV tại http://tv.vinaphone.com.vn vì MobileTV có tới 03 gói kênh tiếp sóng trận bóng HOT này.

Để xem TTTT trên 2 kênh VTV5, VTV6 - gói MTV, soạn tin MV gửi 777

Để xem TTTT trên các kênh VTC1, VTC3, VTC9 - gói VTC, soạn tin V gửi 777

Để xem TTTT trên 2 kênh HTV Thể thao, HTV1 - gói HTV, soạn tin DK HTV1 gửi 777

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/VNPT-ket-noi/202106/dung-bo-lo-tran-dau-giua-viet-nam-malaysia-tren-dich-vu-mobiletv-34f74c7/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại