14:11 19/03/2020

Gặp lại ca sĩ Quang Dũng trong “Không khoảng cách” phiên bản 2020 trên MobileTV


Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) cho biết, số đầu tiên của chương trình “Không khoảng cách” phiên bản 2020 sẽ lên sóng vào lúc 20h40 ngày 22/3 trên kênh VTV1 với khách mời là ca sĩ Quang Dũng.

Nếu không thể đón xem chương trình này qua màn hình tivi vào khung giờ kể trên, người yêu âm nhạc, đặc biệt là fan hâm mộ giọng ca nồng nàn, ấm áp với vẻ ngoài điển trai này có thể đăng ký gói cước MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV bằng cách soạn tin: DK MTV1 gửi 777 (gói ngày, 3.000đ) hoặc DK MTV gửi 777 (gói tuần, 10.000đ), sau đó truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV1.

Sau khi đăng ký thành công gói MTV, ngoài chương trình “Không khoảng cách”, khách hàng MobileTV còn có cơ hội cập nhật thông tin mọi lúc mọi nơi về đại dịch Covid-19 cũng như nhiều thông tin kinh tế, xã hội quan trọng khác qua các chương trình thời sự vào lúc 0h, 1h, 2h, 3h, 4h, 8h, 9h, 11h, 12h, 16h, 17h, 19h, 20h và 23h hàng ngày trên kênh VTV1.

Ngoài kênh VTV1, gói MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV còn có 34 kênh truyền hình khác như: Kênh Khoa học giáo dục VTV2, Kênh Thể thao, Giải trí & Thông tin kinh tế VTV3; Kênh truyền hình dành cho các dân tộc thiểu số VTV5, Kênh Truyền hình dành cho giới trẻ VTV6, Kênh truyền hình Hà Nội 1 H1, Kênh truyền hình Hà Nội 2 H2, Kênh thông tấn xã Việt Nam Vnews, Kênh giải trí tổng hợp Đài truyền hình TP HCM… cùng nhiều kênh truyền hình tỉnh/thành khác trên cả nước.

Ngoài giá cước rẻ, cách đăng ký vô cùng đơn giản, chương trình truyền hình phong phú đa dạng, chất lượng cao, dịch vụ MobileTV còn có chính sách miễn phí cước thuê bao 01 ngày cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu và miễn 100% cước data 3G/4G để sử dụng dịch vụ. Điều này cũng có nghĩa khán giả của truyền hình di động MobileTV dù đang ở bất cứ nơi đâu cũng có thể xem trọn vẹn các chương trình truyền hình yêu thích mà không phải lo lắng về cước phí phát sinh.

Trong số đầu tiên của phiên bản mới với khách mời là ca sĩ Quang Dũng, khán giả sẽ được lắng nghe những ca khúc một thời ghi dấu tên tuổi của anh như: Còn ta với nồng nàn, Bình yên, Vì tôi cũng yêu em. Các bài hát kết hợp cách phối khí mới được ca sĩ Quang Dũng thể hiện với phong cách trẻ trung, sôi động hơn.

Với sự đầu tư, đổi mới về nội dung và hình thức thể hiện, mỗi số của “Không khoảng cách” phiên bản 2020 sẽ đưa âm nhạc đến gần hơn với khán giả, giúp người xem hiểu hơn về người nghệ sĩ mà họ yêu thích.

Chúc bạn có những trải nghiệm âm nhạc thật thú vị cùng ca sĩ Quang Dũng trong “Không khoảng cách” trên MobileTV!

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại