21:42 11/09/2021

Giải Bạc Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2021: Phần mềm kế toán ASME đa tiện ích!


Là một trong tổng số 7 giải pháp của Tập đoàn VNPT giành Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2021 (Stevie Awards International Business Awards), giải Bạc - Phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ (VNPT ASME) được vinh danh ở hạng mục Quản lý tài chính.

Phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ (VNPT ASME - VNPT Accountant System for Small and Medium Enterprise) là giải pháp dịch vụ công nghệ thông tin đồng hành cùng xã hội, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong giai đoạn “bình thường mới,” ổn định kinh tế và các cơ hội mới trong chuyển đổi số tại Việt Nam.

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (Stevie Awards International Business Awards) là một trong những giải thưởng về công nghệ danh giá nhất trên thế giới bởi tiêu chí chấm điểm khắt khe. Không chỉ đề cao tính sáng tạo về công nghệ, giải thưởng chấm điểm thực tế cho các giải pháp tham gia.

Ban giám khảo của cuộc thi gồm nhiều quản lý, chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như Giám đốc quản lý sản phẩm eBay, Giám đốc khoa học ứng dụng của trang Amazon, Kỹ sư bảo mật của Paypal…. Bởi vậy, quy mô tham gia của giải thưởng là các tập đoàn, doanh nghiệp lớn quốc tế như Software AG, Telkom Indonesia, IBM, Ooredoo Group.

Việc vinh dự giành giải Bạc ở hạng mục Quản lý tài chính đã cho thấy sức thuyết phục của sản phẩm phần mềm kế toán ASME trước hội đồng giám khảo Giải thưởng.

ASME được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây nhằm tin học hoá toàn diện công tác kế toán cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hệ thống cung cấp các công cụ CNTT giúp kế toán thực hiện các nghiệp vụ một cách nhanh nhất mọi lúc mọi nơi, hệ thống cung cấp công cụ kết nối với hóa đơn điện tử và hỗ trợ kê khai thuế.

Tự hào là sản phẩm do chính đội ngũ kỹ sư CNTT của Tập đoàn VNPT xây dựng và cung cấp cho khách hàng toàn quốc, phần mềm ASME được xây dựng với nhiều tính năng tiện ích được tích hợp.

Hệ thống cung cấp các dịch vụ CNTT giúp kế toán thực hiện nghiệp vụ mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh nhất. Hệ thống cung cấp công cụ kết nối với hóa đơn điện tử và hổ trợ khai thuế.

ASME được tích hợp kèm hóa đơn điện tử nên việc xuất hóa đơn và quản lý hóa đơn được thực hiện nhanh chóng, chính xác; Tích hợp với cổng hỗ trợ kê khai thuế nên việc nộp tờ khai báo cáo cho cơ quan thuế được thực hiện dễ dàng.

ASME được xây dựng trên nền tảng công nghệ My SQL và .Net Core được cài đặt trên cloud có cơ chế sao lưu dữ liệu và dự phòng để đảm bảo không bị dán đoạn dữ liệu. Hạch toán kế toán được thực hiện trên file excel độc lập với phần quản lý phí dịch vụ nên 1 việc kế toán tòa nhà phải thực hiện 2 lần.

ASME tuân thủ các quy định của nhà nước về chế độ kế toán doanh nghiệp hiện hành:Chuẩn mực kế toán, Thông tư 133/2016/TT-BTC ngày 26 tháng 8 năm 2016, Thông tư 200/2014/TT-BTC ngày 22 tháng 12 năm 2014

Những lợi ích khi sử dụng VNPT ASME có thể kể tới như: Dễ dàng thực hiện được các nghiệp vụ kế toán theo quy định của chế độ kế toán; Đơn giản trong lập được hệ thống báo cáo theo quy định của nhà nước; Phát hành hóa đơn điện tử ngay trên phần mềm kế toán; Nộp tờ khai thuế từ phần mềm nhanh chóng. Và đặc biệt thao tác đơn giản, dễ sử dụng, kết nối sử dụng online cho phép thao tác phần mềm 24/7.

Trong giai đoạn nhiều tỉnh, thành đang phải giãn cách hiện giờ, cùng với nhiều sản phẩm, giải pháp khác của Tập đoàn VNPT, dịch vụ Phần mềm kế toán VNPT ASME đang đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát huy hiệu quả làm việc từ xa - giãn cách nhưng không bị ngưng trệ công việc, góp phần đẩy lùi dịch Covid-19.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại