09:50 24/07/2019

Giải pháp kết nối giữa cha mẹ và con cái trong thời đại số


Nỗi sợ không hiểu con hay con mê chơi điện tử là nỗi niềm của không ít phụ huynh hiện đại như cô Thư “Về nhà đi con”, MC Quang Minh hay Hiếu Orion... Tuy nhiên, thay vì cấm đoán, nhiều người chọn giải pháp dung hòa cùng con chơi, trở thành người bạn của con sau khi lắp đặt gói cước VNPT HOME tích hợp đủ 3 dịch vụ.

Đối với nhiều bậc phụ huynh thời đại @, việc quản lý con và dành thời gian bên con dường như đang gặp không ít khó khăn bởi không hiểu con thích gì hay bị ảnh hưởng bởi áp lực công việc bên ngoài. Tuy nhiên, khó khăn đó đã được san sẻ phần nào nhờ gói VNPT HOME tích hợp đủ 3 dịch vụ di động, internet và truyền hình với rất nhiều tiện lợi, phù hợp với các gia đình trẻ.

Chỉ ít ngày sau khi ra mắt, VNPT HOME đã nhanh chóng thu hút được chú ý của nhiều bậc phụ huynh. Vậy điều gì đã giúp VNPT HOME trở thành một cầu nối gắn kết gia đình?

Đăng ký tiện lợi

Với việc kết hợp 3 dịch vụ di động, truyền hình và internet trong 1 sản phẩm VNPT HOME, khách hàng trước hết có thể tiết kiệm thời gian đăng ký các dịch vụ cơ bản cho gia đình, dành thêm thời gian để chăm sóc tổ ấm. Đúng như diễn viên Bảo Thanh chia sẻ trên trang facebook cá nhân: "Mắng mỏ nhiều thì sợ con căng thẳng. Mẹ mà ko nói thì tâm trạng buồn bã. Còn trẻ con khi bị ức chế thì sẽ luôn làm điều ngược lại. Mình rút kinh nghiệm không phải cứ cái gì cấm là cũng có kết quả, nên đã tìm cách dung hoà để khiến những giây phút bên con trở nên ý nghĩa hơn, cùng con học, cùng con chơi, xem tivi qua sử dụng gói Home TV. Hãy để những khoảng thời gian bên con là những khoảnh khắc kết nối bởi tình yêu thương".


Bảo Thanh dành thời gian bên gia đình

Tâm sự của nữ diễn viên trẻ "Về nhà đi con" cũng là suy nghĩ của nhiều gia đình thời đại số ngày nay. Tất cả đều muốn dành thêm thời gian bên gia đình, cho nên luôn "vắt óc" cân đối thời gian cho những hoạt động khác. Tiết kiệm thời gian đăng ký, thanh toán các dịch vụ trong gia đình là một giải pháp nhiều gia đình đang lựa chọn hiện nay khi đăng ký 1 gói cước VNPT HOME nhưng sở hữu tới 3 dịch vụ.

Không chỉ tiết kiệm về thời gian, gói dịch vụ combo này còn tiết kiệm chi phí sử dụng hơn rất nhiều so với việc người dùng mua lẻ. Chỉ từ 269.000 đồng/tháng, cả gia đình có thể cùng nhau chia sẻ data chung trên di động, bố mẹ có thể cùng con xem tivi sau ngày làm căng thẳng hoặc thậm chí tìm hiểu thêm sở thích của con thông qua việc chia sẻ, tìm hiểu kiến thức trên internet. Bên cạnh đó, khách hàng còn được sở nhiều quyền lợi miễn phí khác như nhắn tin zalo, xem phim, nghe nhạc hay lựa chọn nhiều mục thể thao cực chất của truyền hình K+.

Bố Sơn (diễn viên Trung Anh) dí dỏm khẳng định: "Thằng cả hôm nay trêu bố Sơn mất hơn nửa tỷ để mua hạnh phúc, trả tự do cho chị Huệ nhưng bố Trung Anh chỉ mất có 269.000 đồng/tháng khi sử dụng gói HOME TIẾT KIỆM để mang lại hạnh phúc cho cả gia đình. Bí quyết chính là gói cước HOME của VNPT. Gói VNPT HOME mua 1 được 3 lại nhiều ưu đãi như miễn phí sử dụng truyền hình K+, tặng thêm tháng sử dụng. Combo kết hợp internet, truyền hình và di động".

Gắn kết gia đình

Trong thời đại số, dường như giá trị vật chất không còn quan trọng. Điều mà mọi gia đình hướng tới chính là giá trị tinh thần, gắn kết các thành viên trong gia đình. Đây cũng là điều mà khách hàng tìm thấy khi sử dụng gói VNPT HOME. Nhờ có sản phẩm mới này, các gia đình trẻ có thể hiểu nhau hơn. Thay vì ngăn cấm con sử dụng iPad, điện thoại, bố mẹ có thể trở thành chính những người bạn chia sẻ vui buồn bên con, hiểu con đang có nhu cầu gì.

MC Quang Minh tâm sự: "Nhiều lúc mình nhận ra rằng việc kết nối với các con đang mất dần, các con không còn chia sẻ với mình nhiều hơn nữa. Hình như cũng nhận ra vấn đề đó, mẹ các cháu chẳng hiểu nghe ai mà đăng ký gói VNPT HOME cho cả nhà, gói combo kết hợp internet, truyền hình, chia sẻ data và tặng phút gọi... cả nhà đã xích lại gần nhau hơn... Mỗi lần đi công tác về là bố sẽ cùng Heo, Sóc, Gấu làm 1 trận game "leo TOP", sau màn giải trí là sẽ cùng con học, khám phá và tìm hiểu cùng con để hiểu con hơn, hỗ trợ để con phát triển bản thân".

Gia đình MC Quang Minh có thêm thời gian bên nhau

Dường như VNPT HOME không còn là một sản phẩm phục vụ đời sống vật chất của gia đình nữa. Thay vào đó, dòng sản phẩm mới đã trở thành chất xúc tác, tạo điền kiện để bố mẹ và con cái có thể gần gũi nhau hơn, có thêm thời gian để trở thành người bạn của con.

Đồng quan điểm đó, Hiếu Orion, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và mạng xã hội tại Việt Nam khẳng định: "Khó nhất không phải là cấm! Mà là cùng sống chung! Đừng nặng nề việc cấm và đừng quá lo lắng - nếu bạn biết sống cùng nó ! Như Mỡ, khi ba đi xa, Mỡ tự biết lấy điện thoại Khủng Long để gọi cho Hiếu, biết cách chọn các icon vui để cho ba con cùng chơi khi gọi. Internet nếu ta biết cách sống cùng nó, nó sẽ giúp ta chứ không hại ta. Nhà Hiếu có gói VNPT HOME cho cả nhà, gói combo kết hợp internet, truyền hình, đủ loại! Chia sẻ data và tặng phút gọi... cả nhà đã xích lại gần nhau hơn. Cùng chơi, cùng học vô tư!".

Hai bố con Hiếu Orion gọi facetime với nhau

VNPT HOME đang dần khẳng định vị trí quan trọng của mình trong việc "xây tổ ấm" của từng gia đình. Giá trị của VNPT HOME không nằm ở chi phí mà sản phẩm mang lại mà điều người dùng quan tâm tới sản phẩm đặc biệt này chính là những phút giây sẻ chia niềm vui bên gia đình.

Đăng ký ngay tại https://vnpt.com.vn/goi-hom để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho gia đình.

Theo Tri thức trẻ

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại