08:51 14/06/2023

Giao nhiệm vụ Quyền Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT-VinaPhone)


Ngày 12/6/2023, tại trụ sở Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT-VinaPhone), Lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức Lễ giao nhiệm vụ Nhân sự quản lý Tổng Công ty VNPT-VinaPhone. Buổi lễ cũng được kết nối qua cầu truyền hình đến 63 tỉnh/thành phố.

Theo đó, ông Nguyễn Văn Tấn – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty VNPT-VinaPhone được giao nhiệm vụ Quyền Tổng Giám đốc VNPT-VinaPhone và là đại diện theo pháp luật của Tổng Công ty, phụ trách Đảng bộ Tổng Công ty cho đến khi kiện toàn chức danh Bí thư Đảng ủy TCT.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Huỳnh Quang Liêm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc điều hành xuyên suốt và kinh doanh trên môi trường số, phải lấy định lượng để xác định mức độ thành công trong môi trường số, đảm bảo sự đồng bộ, số hóa toàn diện giữa kinh doanh và kỹ thuật, thể hiện vai trò chỉ đạo, điều hành và vai trò quyết định của đội ngũ kinh doanh trong tất cả khâu sản xuất kinh doanh của Tập đoàn VNPT. Với khả năng cũng như kinh nghiệm tham gia vào các hoạt động điều hành sản xuất kinh doanh của TCT VNPT-VinaPhone trong thời gian qua, ông Nguyễn Văn Tấn sẽ cùng Ban Lãnh đạo TCT hoàn thành xuất sắc những định hướng của Tập đoàn trong việc cơ cấu lại và trong tình hình kinh doanh hiện nay, đồng thời sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới, dẫn dắt TCT hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đã đề ra.

Chia sẻ tại buổi lễ nhận nhiệm vụ mới, Quyền Tổng Giám đốc TCT VNPT-VinaPhone Nguyễn Văn Tấn cam kết sẽ thực thi 6 nhiệm vụ trọng yếu, đó là kiện toàn tổ chức kênh bán hàng thực chất trên tất cả các hệ thống; Ứng dụng triệt để việc sử dụng dữ liệu và phân tích dữ liệu trong điều hành kinh doanh; Thực thi quản lý thông tin thuê bao vừa đảm bảo đúng quy định vừa mở ra cơ hội kinh doanh mới dựa trên nền dữ liệu lớn; Phối hợp tốt với địa bàn để tập trung đẩy mạnh tiến độ các dự án Bộ, Ban, Ngành; Liên tục phân tích và tối ưu hóa nguồn nhân lực để dần hoàn thiện các đội hình thiện chiến trong kinh doanh trên toàn quốc.

Tân Quyền Tổng Giám đốc TCT Dịch vụ Viễn thông Nguyễn Văn Tấn cam kết sẽ đem toàn sức, toàn tâm đồng hành cùng Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV, tuyệt đối tuân thủ sự chỉ đạo điều hành của Tập đoàn, cống hiến hết mình cho sự phát triển của VNPT.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/cong-nghe/202306/giao-nhiem-vu-quyen-tong-giam-doc-tong-cong-ty-dich-vu-vien-thong-vnpt-vinaphone-90977a4/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại