11:02 19/10/2020

Giúp con học giỏi tiếng Anh với gói HEY của VinaPhone


Học tiếng Anh qua Game, Ebook là cách tiếp cận luôn vô cùng hiệu quả, hấp dẫn với các bạn nhỏ. Vì vậy các bố mẹ hãy nhanh tay đăng ký ngay gói cước HEY VinaPhone để truy cập miễn phí kho nội dung Disney và Marvel, giúp con thỏa sức học tập.

Để cho bé dần hình thành khả năng ngôn ngữ trôi chảy, cần rất nhiều yếu tố như môi trường, cách tiếp cận,… Và yếu tố đem lại hiệu quả tốt nhất là sự thúc đẩy từ chính bản thân các bé, học mà chơi, tiếp thu kiến thức qua việc các bé yêu thích nhất - chơi games, đọc sách... Trong thời đại này, không thể phủ nhận sự ảnh hưởng vô cùng lớn của các thiết bị điện tử trong việc chơi của các bé.

Chính vì vậy, học Tiếng Anh qua game, qua ebook là cách tiếp cận vô cùng hiệu quả, hấp dẫn các bạn nhỏ.

Disney-Marvel vốn là thế giới chứa đựng những nhân vật yêu thích của biết bao bạn nhỏ. Còn gì bằng khi các con có thể gặp lại những nhân vật này qua những trò chơi và cuốn sách vô cùng đặc sắc?

 

Còn chần chừ gì nữa, các bố mẹ hãy nhanh tay đăng ký ngay gói cước HEY VinaPhone để truy cập miễn phí kho nội dung Disney và Marvel, cụ thể:

- Gói cước HEY với nội dung Disney: chỉ 89.000đ/tháng có ngay 8GB tốc độ cao, truy cập miễn phí kho nội dung Disney/Marvel.

- Đăng ký ngay: Soạn DISNEY gửi 888

- Gói cước HEY với nội dung Marvel: chỉ 50.000đ/tháng có ngay 4GB tốc độ cao, truy cập miễn phí kho nội dung Disney/Marvel.

- Đăng ký ngay: Soạn MARVEL gửi 888

- Chi tiết sản phẩm: https://vnpt.com.vn/di-dong/sim-kit

- Tổng đài: 18001091

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại