11:30 10/05/2021

Gói cước của VNPT được các hộ gia đình ưa chuộng và đánh giá cao


Gói cước combo Home Đỉnh của VNPT ngay từ khi ra mắt đã thu hút các gia đình đăng kí lắp đặt bởi tốc độ cao, ổn định cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khi đăng ký lắp đặt gói cước combo Home Đỉnh của VNPT, thuê bao được tận hưởng vô vàn các tiện ích đến từ các dịch vụ của VNPT. 

Home Đỉnh VNPT khiến các hộ gia đình ưa chuộng 

Gói cước Home Đỉnh của VNPT sở hữu đường truyền Internet 100Mbps, tốc độ thuộc top đầu trong dòng gói cước dành cho hộ gia đình, kết nối nhanh chóng, ổn định, kể cả khi sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị thông minh.

Không chỉ có sẵn gần 180 kênh trong nước và quốc tế, gói cước còn tích hợp thêm Galaxy Play (Fim+) với hàng loại các bộ phim mới, phim rạp liên tục được cập nhật. Thuê bao đăng kí lắp đặt cũng được tận hưởng các tiện ích khác của truyền hình internet như tua phim, xem lại, xem cùng lúc trên nhiều thiết bị.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có 60GB tốc độ cao (2GB/ngày), dành riêng cho chủ nhóm. Các thành viên khác trong nhóm sẽ được sử dụng 30GB tốc độ cao (1GB/ngày). Ngoài ra, chủ nhóm có thêm 50 phút ngoại mạng/tháng, 1.000 phút nội mạng/tháng và cả nhóm được miễn phí gọi trong nhóm. Tất cả nằm trong gói cước Home Đỉnh của VNPT với giá chỉ 299.000đ/tháng (dành cho smartTV) và 319.000đ/1 tháng (tivi thường).

So với các gói cước Combo khác, gói Home Đỉnh sở hữu tốc độ quốc tế 8Mbps, đặc biệt thích hợp với người dùng thường xuyên truy cập những trang web, game của nước ngoài. Thuê bao đăng ký gói Home Đỉnh cũng được trang bị thêm modem wifi 2 băng tần giúp sóng wifi phủ mạnh khắp không gian nhà, mang lại trải nghiệm tốt cho người sử dụng.

... và đánh giá cao

Gia đình bác Nguyễn Tùng Long (quận Thanh Xuân, Hà Nội) có con trai đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Trước đây thỉnh thoảng con trai mới gọi về, nhưng sóng wifi tín hiệu kém nên chỉ hỏi thăm được một lúc xong lại thôi. Khi tôi đăng kí sử dụng gói cước Home Đỉnh của VNPT thì mạng khỏe lên rõ rệt, gọi được cho con nhiều hơn, con gọi về cũng dễ dàng hơn. Cả gia đình có cơ hội để quan tâm nhau nhiều hơn. Hơn nữa lại có mạng tốc độ cao trên điện thoại nên những lúc không ở nhà cũng liên lạc được với con trai ”.

Gia đình anh Nguyễn Xuân Thắng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ về trải nghiệm dung gói cước combo Home Đỉnh của VNPT: “Những ngày vừa rồi dịch Covid-19 quay trở lại, các cháu nhỏ nhà tôi phải ở nhà học online. Khi sử dụng gói Home Đỉnh thì tốc độ mạng rất ổn định, đảm bảo cho các cháu học trực tuyến không bi ngắt quãng không làm mất sự tập trung và tinh thần học của các cháu”.

Trong khi đó, gia đình chị Lê Xuân Hòa (quận Đống Đa, Hà Nội) lại có cách “tận hưởng” khác với gói Home Đỉnh. Chị cho biết: “Từ khi đăng kí gói cước Home Đỉnh, khoảng thời gian buổi tối hoặc cuối tuần của gia đình trở nên vui vẻ hơn. Cả gia đình có thể cùng nhau xem những bộ phim hoặc những liveshow truyền hình, có thể giải trí ngay tại nhà, mà không cần đi đâu hết”.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ của VNPT, các bạn hãy để lại thông tin tại đây hoặc liên hệ hotline 085.585.1166 - 18001166.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại