14:39 14/01/2022

Hạn mức giao dịch Mobile Money của VNPT như thế nào?


Mới đây VNPT đã công bố bảng kê hạn mức cụ thể của Mobile Money. Theo đó, hạn mức giao dịch của dịch vụ Mobile Money sẽ thấp hơn các ví điện tử.

Là dịch vụ thanh toán dựa trên thuê bao di động, Mobile Money - VNPT Pay (MMVP) đem đến sự tiện lợi cho khách hàng khi có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi, cho những hóa đơn dịch vụ có giá trị nhỏ…

Theo quy định, để đăng ký và sử dụng dịch vụ Mobile Money của VNPT, khách hàng chỉ cần đáp ứng điều kiện sim điện thoại dùng để đăng ký là thuê bao VinaPhone hoặc thuê bao đã chuyển từ mạng khác sang mạng VinaPhone có thời gian kích hoạt và sử dụng liên lạc trong ít nhất 3 tháng liền kề tính đến thời điểm đăng ký mở và sử dụng dịch vụ.

Bảng hạn mức giao dịch Mobile Money - VNPT Pay
Bảng hạn mức giao dịch Mobile Money - VNPT Pay

Bên cạnh đó, thông tin dùng để Xác thực tài khoản ví MMVP (bao gồm tên và thông tin giấy tờ) cần trùng khớp với Thông tin thuê bao sim VinaPhone.

VNPT đã bắt đầu cung cấp thí điểm dịch vụ Mobile Money trên cả nước. Dịch vụ Mobile Money sẽ mang đến trải nghiệm tài chính số dễ tiếp cận, xóa bỏ những rào cản vốn có trong lĩnh vực dịch vụ tài chính số, phổ cập thanh toán không dùng tiền mặt cho giao dịch giá trị nhỏ.

So với các ví điện tử, Mobile Money thuận tiện hơn khi không yêu cầu người dùng có kết nối data 3G/4G. Nhưng ngược lại, hạn mức giao dịch của Mobile Money sẽ thấp hơn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại