10:49 17/06/2019

Hà Giang tích hợp chữ ký số trên thiết bị di động vào phần mềm VNPT-iOffice V4.0


Ngày 14/6, UBND tỉnh Hà Giang phối hợp Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức lễ công bố tích hợp chữ ký số trên thiết bị di động vào phần mềm VNPT-iOffice V4.0.

Thời gian qua, các cấp, ngành trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã tích cực hưởng ứng triển khai và đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào công tác quản lý nhà nước. Chỉ số ứng dụng CNTT của Hà Giang xếp thứ 10 cả nước và là một trong những địa phương tiên phong trong triển khai dự án đô thị văn minh.

Năm 2016, tỉnh Hà Giang tiến hành kết nối phần mềm quản lý văn bản điều hành VNPT-iOffice đến 1.728 đơn vị trong tỉnh và liên thông bốn cấp, từ T.Ư, tỉnh, huyện và xã.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cắt băng hoàn thành tích hợp chữ ký số trên thiết bị di động vào phần mềm VNPT-iOffice V4.0

Đến nay, đã có gần sáu triệu văn bản điện tử được phát hành liên thông; nhiều giải pháp, quy chế phối hợp trong lĩnh vực văn bản điện tử, áp dụng chữ ký số đã được triển khai.

Tỉnh Hà Giang đã phối hợp VNPT, Ban cơ yếu Chính phủ triển khai tích hợp chữ ký số trên thiết bị di động vào phần mềm VNPT-iOffice. Ứng dụng giúp cho người dùng chữ ký số, phân xử lý văn bản tiện lợi trên các thiết bị di động. Qua đó, sẽ tiếp tục thúc đẩy ứng dụng CNTT toàn diện, bắt kịp xu hướng phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0…

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Giang đã cắt băng và bấm nút hoàn thành tích hợp chữ ký số trên thiết bị di động vào phần mềm VNPT-iOffice V4.0. Sau buổi lễ, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức tập huấn sử dụng chữ ký số trên thiết bị di động vào phần mềm VNPT-iOffice V4.0 cho các đồng chí đại biểu, lãnh đạo các sở, ban, ngành, cán bộ phụ trách CNTT các cơ quan, đơn vị tại Hà Giang.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại