10:43 20/03/2020

Hà Giang ứng dụng giải pháp CNTT trong nhiều lĩnh vực quan trọng


Ứng dụng CNTT trong các cơ quan nhà nước những năm qua được tỉnh Hà Giang rất chú trọng quan tâm đầu tư, triển khai sâu rộng, tạo bước chuyển biến quan trọng cả về nhận thức và hành động.

Việc ứng dụng CNTT sâu rộng đã góp phần giúp Hà Giang thúc đẩy cải cách thủ tục hành chính (TTHC), nâng cao chất lượng giải quyết công vụ và đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh.

Là một doanh nghiệp VT - CNTT lớn trên địa bàn, VNPT tại Hà Giang đã góp phần đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT trong nhiều lĩnh vực của tỉnh. Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo thực hiện tích hợp 3 sản phẩm ứng dụng gồm VNPT-iOffice, VnEdu, Portal tạo điều kiện thuận lợi xây dựng cơ sở dữ liệu giáo viên, học sinh các cấp trên VnEdu; đến nay, trên 80% số trường học áp dụng các hình thức hồ sơ, sổ sách điện tử, báo cáo trực tuyến.

Sở Y tế triển khai phần mềm quản lý bệnh viện VNPT-HIS, đáp ứng các yêu cầu quản lý của các cơ sở y tế và phục vụ yêu cầu quản lý nhà nước; các cơ sở khám, chữa bệnh có thể kết xuất, chuyển báo cáo thanh quyết toán BHYT nhanh chóng, chính xác.

Ngành Công an thực hiện phần mềm quản lý lưu trú, tạm trú trực tuyến đến các đơn vị nghiệp vụ và đến các cơ sở quản lý lưu trú khách sạn, nhà nghỉ; hiện có 126 cơ sở lưu trú được kết nối, sử dụng phần mềm lưu trú, tạm trú…

Theo Pháp luật Việt Nam

https://baophapluat.vn/hi-tech/ha-giang-ung-dung-giai-phap-cntt-trong-nhieu-linh-vuc-quan-trong-501269.html

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại