09:29 10/05/2019

Hệ sinh thái VNPT-HIS được vinh danh sao khuê 2019


Mới đây, sản phẩm hệ sinh thái y tế của VNPT đã được vinh danh Sao Khuê 2019 trong hạng mục các sản phẩm, giải pháp phần mềm trong lĩnh vực Y tế, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Là phần mềm quản lý khám chữa bệnh của Tập đoàn VNPT, VNPT-HIS được xây dựng dựa trên các quy định của Bộ Y tế và Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Giải pháp VNPT-HIS đáp ứng yêu cầu quản lý hiệu quả hoạt động khám chữa bệnh trên toàn tuyến, cải cách thủ tục hành chính trong các quy trình khám chữa bệnh; đồng thời góp phần thực hiện liên thông trong thanh toán Bảo hiểm y tế.

VNPT-HIS mang lại nhiều lợi ích ưu việt cho cả đội ngũ quản lý bệnh viên, y, bác sĩ và cả bệnh nhân
VNPT-HIS mang lại nhiều lợi ích ưu việt cho cả đội ngũ quản lý bệnh viên, y, bác sĩ và cả bệnh nhân

Giải pháp quản lý tổng thể bệnh viện VNPT HIS mang lại nhiều lợi ích ưu việt. Chẳng hạn với người quản lý, hệ thống giúp đội ngũ quản lý (Sở, quận huyện, xã phường) có thông tin ngay lập tức về tình hình hoạt động của ngành Y tế trong địa phương mình quản lý. Các thông tin về các hoạt động khám chữa bệnh cũng như công tác phòng chống dịch bệnh. 

Đối với các Lãnh đạo bệnh viện các tuyến, VNPT-HIS giúp cho đôi ngũ lãnh đạo bệnh viện nắm bắt được ngay tình hình hoạt động của Bệnh viện. Các thông tin khám chữa bệnh của bệnh viện ngay lập tức cũng như kịp thời đưa các quyết định chỉ đạo trong công tác khám chữa bệnh. Còn đối với y, bác sĩ, VNPT-HIS giúp đội ngũ y, bác sỹ của bệnh viện, phòng khám có thể từ xa truy cập chương trình khám chữa bệnh nhanh, ra các quyết định khám chữa bệnh chính xác với bệnh nhân. Hỗ trợ đội ngũ y, bác sỹ chẩn đoán, kê đơn thuốc từ xa. Đội ngũ y bác sỹ có thể xem các thông tin điều trị, bệnh án của bệnh nhân chi tiết, đầy đủ, chính xác và tin cậy.


VNPT-HIS mang lại nhiều lợi ích ưu việt cho cả đội ngũ quản lý bệnh viên, y, bác sĩ và cả bệnh nhân

Ngoài ra, với bệnh nhân, VNPT-HIS giúp cho họ có thể xem toàn bộ các thông tin về khám chữa bệnh của mình online, bớt các công viêc giấy tờ tốn kém và phức tạp, đồng thời giúp cho bệnh nhân cũng có thể đặt các lịch khám bệnh của mình đối với bệnh viện một cách chủ động và tư vấn về sức khỏe với đội ngũ y bác sỹ. Bệnh nhân sẽ được hỗ trợ tốt hơn thông qua các tiện ích hiện đại. 

Đối với cộng đồng, hệ thống hỗ trợ miễn phí các thông tin về sức khỏe cá nhân, tương tác với đội ngũ khám chữa bệnh, các tiện ích hiện đại cũng như của toàn cộng đồng, các chương trình y tế, chăm sóc sức khỏe bản thân, xã hội góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Với những ưu điểm vượt trội này, VNPT-HIS sẽ giúp cho việc xử lý các nghiệp vụ về quản lý y tế, sức khỏe trên hệ thống một cách nhanh chóng, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho cả đội ngũ y, bác sĩ, người quản lý và bệnh nhân với độ chính xác và cập nhật cao. 

Hiện hệ sinh thái y tế VNPT-HIS đang được triển khai có hiệu quả tại 7.300 cơ sở y tế trên toàn quốc và phục vụ bình quân 150.000 lượt khám mỗi ngày. VNPT-HIS đang giúp cho các cơ sở y tế bệnh viện đạt hiệu quả trong việc khám bệnh và thanh toán bảo hiểm, giúp cho các cấp quản lý tiếp nhận thông tin một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại