16:49 03/11/2022

Hệ sinh thái VNPT Money đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8


Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, Hệ sinh thái VNPT Money của Tập đoàn VNPT là một trong số 6 sản phẩm, dịch vụ nổi bật được công bố đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Được biết, Chương trình Thương hiệu Quốc gia được Thủ tướng phê duyệt từ năm 2003, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai. Chương trình hướng tới mục đích xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua sản phẩm dịch vụ hàng hóa.

Đáp ứng các tiêu chí của Chương trình xét tuyển bao gồm “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong", VNPT Money đã là một trong 6 sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn VNPT vinh dự được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8.

VNPT Money là 1 trong 6 sản phẩm dịch vụ nổi bật, đáp ứng các tiêu chí của Chương trình

VNPT Money tận dụng được ưu thế của các loại hình thanh toán số đang được phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, VNPT Money đã không ngừng phát triển, đa dạng hoá dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong lĩnh vực tài chính số.

VNPT Money cung cấp đa dạng nguồn tiền thanh toán gồm: Mobile Money, ví điện tử VNPT Pay và các loại thẻ NH nội địa/quốc tế, giúp người dân có thể linh hoạt hơn trong các nhu cầu hàng ngày của mình.

Tính hết tháng 8/2022, Tập đoàn VNPT đã có gần 1 triệu người dùng Mobile Money, trong đó 62% là khách hàng ở nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo; Số điểm kinh doanh Mobile Money của VNPT hiện có khoảng hơn 2.800 điểm và hơn 10.000 đơn vị chấp nhận thanh toán Mobile Money trên cả nước.

Năm 2021, sau khi được cấp phép thí điểm, tiền di động Mobile Money chính thức được cung cấp ra thị trường, cùng tạo nên một hệ sinh thái tài chính số toàn diện. Với Mobile Money, VNPT đã là nhà mạng đầu tiên được cấp phép thí điểm triển khai Mobile Money tại Việt Nam.

Không chỉ vậy, là đơn vị tiên phong trong quá trình kết nối thanh toán trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG), những năm vừa qua, VNPT Money của Tập đoàn VNPT cũng đã tham gia tích cực vào số hóa thanh toán các dịch vụ công.

Sau gần 3 năm Cổng DVCQG ra mắt và phục vụ người dân, tới nay VNPT Money là kênh thanh toán được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn khi thanh toán các dịch vụ công trên Cổng. Đến thời điểm hiện tại, đây cũng là đơn vị duy nhất cung cấp đầy đủ các Phương thức thanh toán trên Cổng DVCQG, bao gồm cả loại hình thanh toán mới nhất qua Mobile Money, phục vụ người dân thanh toán cho hơn 5.000 dịch vụ công cấp độ 4.

Cùng với việc cung cấp các công cụ thanh toán số cho người dân, VNPT còn liên tục kết nối với các đối tác để mở rộng môi trường thanh toán, tối ưu quyền lợi cho khách hàng. VNPT Money đã, đang sở hữu hệ sinh thái dịch vụ đa dạng bao phủ khắp cả nước gồm mạng di động, viễn thông, Internet hơn 30 triệu thuê bao, kết nối hơn 30.000 trường học, hơn 20.000 nhà thuốc, hơn 7.000 cơ sở y tế/bệnh viện...

Với mục tiêu không ngừng đa dạng hóa dịch vụ và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, hệ sinh thái tài chính số VNPT Money đã và đang, tiếp tục triển khai nhiều chương trình hợp tác nhằm đem tới trải nghiệm giao dịch tài chính tốt nhất cho khách hàng.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại