16:05 16/10/2021

Hỗ trợ chuẩn hoá thông tin thuê bao bằng hình thực định danh điện tử eKYC


VinaPhone hỗ trợ khách hàng kiểm tra và cập nhật lại thông tin thuê bao chính chủ trên ứng dụng My VNPT bằng hình thức định danh khách hàng điện tử (eKYC).

Theo quy định của Bộ Thông tin & Truyền thông về việc cho phép cập nhật và chuẩn hoá thông tin thuê bao đối với các thuê bao sử dụng dịch vụ thông tin di động trả trước từ ngày 01/10/2021 đến ngày 31/12/2021.

Để đảm bảo Quyền và Lợi ích của khách hàng, VinaPhone hỗ trợ khách hàng kiểm tra và cập nhật lại thông tin thuê bao chính chủ trên ứng dụng My VNPT bằng hình thức định danh khách hàng điện tử (eKYC). Khách hàng có thể tự cập nhật lại thông tin thuê bao của mình đã đăng ký với nhà mạng VinaPhone.

Việc tự cập nhật lại thông tin thuê bao này được thực hiện khi khách hàng cam kết, xác nhận và đồng ý với nhà mạng rằng những thông tin sẽ cập nhật là chính xác, số thuê bao của khách hàng đang tự cập nhật thông tin là số thuê bao thuộc quyền sử dụng của khách hàng.

Trong trường hợp có phát sinh tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện về quyền sử dụng của số thuê bao này thì nhà mạng VinaPhone có quyền dừng cung cấp dịch vụ để kiểm tra đối chiếu theo lịch sử thông tin thuê bao đã sử dụng tại hệ thống của Nhà mạng.

Kết luận cuối cùng về quyền sử dụng số thuê bao này sẽ do nhà mạng VinaPhone quyết định.

Kể từ thời điểm khách hàng tự cập nhật lại thông tin thuê bao trên App My VNPT thành công đến trước ngày 01/04/2022, khách hàng không được thay đổi thông tin thuê bao hoặc sang tên, chuyển quyền thuê bao này cho người khác.

Sau ngày 01/04/2022, VinaPhone sẽ không giải quyết các tranh chấp khiếu nại phát sinh (nếu có).

Để tải ứng dụng My VNPT, khách hàng truy cập: https://my.vnpt.com.vn/ hoặc gọi tới tổng đài: 18001091.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại