17:05 08/09/2021

Hoàn thành lắp mới 25 điểm truyền hình Hội nghị tại huyện Định Hóa - Thái Nguyên


Vừa qua, nhằm phục vụ chuyến thăm và làm việc của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại tỉnh Thái Nguyên, VNPT địa bàn Thái Nguyên đã nhanh chóng hoàn thành lắp đặt, vận hành thông suốt hệ thống Truyền hình hội nghị tại Trường PTDT Nội trú THCS Định Hóa kết nối đến UBND tỉnh, 9 UBND huyện/thành phố/thị xã, 178 điểm xã/phường/thị trấn trong toàn tỉnh Thái Nguyên với gần 4.000 đại biểu tham dự tại các điểm cầu.

Ngay sau khi nhận nhiệm vụ, VNPT Thái Nguyên đã tập trung nguồn lực, khẩn trương triển khai hoàn thành lắp đặt đường truyền, thiết bị, cấu hình dịch vụ đảm bảo vận hành hệ thống với chất lượng cao nhất.

Ngay trong đêm 02/9/2021, VNPT Thái Nguyên đã hoàn thành lắp mới 25 điểm cầu tại huyện Định Hóa. Từ điểm cầu chính tại trường PTDT nội trú THCS Định Hóa kết nối toàn bộ 188 điểm cầu trên địa bàn toàn tỉnh. Tất cả mọi công đoạn trong công tác vận hành, kiểm thử được hoàn tất vào sáng 03/9/2021 với chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt nhất sẵn sàng phục vụ chuyến thăm và làm việc của Thủ tướng. Mặc dù thời gian gấp rút và khối lượng công việc lớn, trong vòng chưa đầy 24h kể từ khi nhận nhiệm vụ, các cán bộ kỹ thuật của VNPT Thái Nguyên đã nỗ lực, khắc phục khó khăn hoàn thành lắp đặt và vận hành ổn định hệ thống trong suốt chương trình làm việc của Thủ tướng với tỉnh Thái Nguyên. Sau buổi làm việc, Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của tập thể cán bộ, người lao động VNPT Thái Nguyên.

Để kịp thời động viên, khuyến khích các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác triển khai Truyền hình hội nghị phục vụ phiên làm việc trực tuyến của Thủ tướng Chính phủ tại tỉnh Thái Nguyên, sáng ngày 06/9/2021, Lãnh đạo Viễn thông Thái Nguyên đã biểu dương và khen thưởng đến các tập thể, cá nhân với tổng số tiền khen thưởng hơn 30 triệu đồng.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại