14:25 01/08/2023

Hội nghị triển khai ứng dụng CNTT giữa Ngành Giáo dục Tây Ninh và VNPT năm học 2023-2024


Vừa qua, Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh cùng VNPT Tây Ninh phối hợp tổ chức hội nghị triển khai ứng dụng CNTT giữa Ngành Giáo dục Tây Ninh và VNPT Tây Ninh năm học 2023-2024.

Trong năm học vừa qua, Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh đã triển khai phần mềm Quản lý trường học VnEdu do VNPT Tây Ninh cung cấp và vận hành phục vụ công tác quản trị, thống kê, báo cáo tập trung thống nhất trong toàn ngành giáo dục tỉnh Tây Ninh. Với những kết quả đã đạt được của Ngành Giáo dục và sự hợp tác với VNPT Tây Ninh tạo nên những bước chuyển mới và đột phá cho sự phát triển ngành giáo dục và đào tạo.

Qua báo cáo sơ kết của hội nghị, ông Nguyễn Tấn Đức - Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Tây Ninh đánh giá cao sự nỗ lực hợp tác giữa hai đơn vị, trong thời gian tới Sở Giáo dục và Đào tạo cần đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, chữ ký số, hoá đơn điện tử và hợp đồng điện tử, đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến, trách nhiệm ngành giáo dục là đào tạo ra xã hội số, công dân số. Năm học 2023 - 2024, Sở Giáo dục và Đào Tạo Tây Ninh và VNPT Tây Ninh cùng phối hợp triển khai chuyển đổi số với mục đích thúc đẩy quá trình dạy và học của ngành giáo dục Tỉnh Tây Ninh ngày càng phát triển hơn.

Theo kế hoạch, VNPT Tây Ninh tài trợ Ngành Giáo dục tỉnh năm học 2023 - 2024 hơn 700 triệu đồng; tài trợ chi phí nhắn tin điều hành hệ thống vnedu, các chương trình học bổng, giải thưởng các cuộc thi trong ngành giáo dục…

Tại hội nghị, Sở Giáo dục và Đào Tạo Tây Ninh và VNPT Tây Ninh khen thưởng 61 tập thể, trường Tiểu học, THCS, THPT đã có thành tích xuất sắc về ứng dụng chuyển đổi số trong công tác quản lý giáo dục năm 2022-2023.

Nhân dịp này, Sở GD&ĐT Tây Ninh và VNPT Tây Ninh; các phòng GD&ĐT, các trường THPT, các Trung tâm GDTX với các trung tâm VNPT Huyện, Thị, Thành phố đã ký kết thoả thuận hợp tác về CNTT.

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/cong-nghe/202307/hoi-nghi-trien-khai-ung-dung-cntt-giua-nganh-giao-duc-tay-ninh-va-vnptnam-hoc-2023-2024-ecf2be1/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại