10:36 09/10/2021

Hơn 40 trường học tại Hậu Giang được hỗ trợ sử dụng phần mềm VNPT E-Learning


Vừa qua, các kỹ sư của VNPT địa bàn đã đào tạo thành công phần mềm học trực tuyến VNPT E-learning cho các giáo viên ở 42 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.

Cụ thể: 13 trường thuộc địa bàn TP Vị Thanh, 5 trường thuộc huyện Vị Thủy, 21 trường thuộc huyện Phụng Hiệp, 2 trường thuộc huyện Châu Thành A và 1 trường thuộc địa bàn huyện Long Mỹ.

VNPT Hậu Giang đã hỗ trợ miễn phí sử dụng phần mềm VNPT E-Learning 3 tháng cho các trường học trên địa bàn và hỗ trợ trên 1000 sim 4G với gói cước 0 đồng trong vòng 2 tháng cho các giáo viên, học sinh dùng để dạy và học trực tuyến, gói cước gồm có 2GB data/ngày, 50 phút gọi ngoại mạng và 1.500 phút gọi nội mạng.

VNPT địa bàn cam kết đầu tư nguồn lực về hạ tầng, nhân lực CNTT tốt nhất để tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho các trường, giáo viên, học sinh để triển khai hệ thống phục vụ tốt nhất cho nhu cầu quản lý, giảng dạy, học tập trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, VNPT Hậu Giang hỗ trợ đường truyền internet tốc độ cao phục vụ cho việc giảng dạy và học tập lến đến 40Mbps với giá cực ưu đãi dành cho các giáo viên và học sinh thuộc đối tượng nghèo và cận nghèo.

Hy vọng giúp ích phần nào cho các giáo viên và học sinh trong giai đoạn cực kỳ khó khăn như hiện nay để đảm bảo không để học sinh nào “bị bỏ lại phía sau”.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại